Chiến dịch tình nguyện hè

Hà Nội: Những công trình mang tên “Mùa hè xanh”

09:10 - 16/08/2023      1335
Các bạn sinh viên Hà Nội đã hành trình đến nhiều vùng đất khó, giúp đỡ đồng bào. Chiến dịch “Mùa hè xanh” năm 2023 của họ đã đi đến chặng cuối, ghi dấu những kỷ niệm khó phai, cũng như để lại tình cảm tốt đẹp của “người ở - người về”.

Mới nhất

Bản tin số 3 tình nguyện

Trong đợt tuần 7, 8 của Chiến dịch, toàn đoàn tổ chức được 21.385 đội hình với sự tham gia của 811.401 lượt đoàn viên thanh niên tham gia các phần việc trong các chương trình, chiến dịch nhánh.

Bình Dương: Xuất quân Chiến dịch "Kỳ nghỉ hồng - Hoa phượng đỏ" hành trình tuổi trẻ vì biên cương Tổ quốc

ĐTN: Chiều ngày 11/8, tại Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh Bình Dương, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Lễ xuất quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng – Hoa phượng đỏ” Hành trình Tuổi trẻ Bình Dương vì biên cương Tổ quốc tại tỉnh Đắk Lắk năm 2023.

Đà Nẵng: Hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến, cải cách thủ tục hành chính

ĐTN: Sáng ngày 11/8/2023, Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng triển khai đồng loạt Ngày cao điểm “Chiến sỹ tình nguyện vì đô thị văn minh và hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến, giải quyết thủ tục hành chính” năm 2023.

Quảng Ninh: Ngày cao điểm Chiến sỹ tình nguyện vì đô thị văn minh

ĐTN: Ngày 11/8, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn chỉ đạo Thành đoàn Cẩm Phả đăng cai tổ chức chương trình ra quân cấp tỉnh Ngày cao điểm Chiến sỹ tình nguyện vì đô thị văn minh; Hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến, giải quyết thủ tục hành chính gắn với Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ năm 2023.

Tuổi trẻ Thủ đô ra quân tình nguyện vì văn minh đô thị

ĐTN: Ngày 11/8, tại quận Hoàn Kiếm, Thành đoàn Hà Nội triển khai đồng loạt ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện vì đô thị văn minh và hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến, giải quyết thủ tục hành chính”.