Chiến dịch tình nguyện hè

Tuổi trẻ Tuyên Quang đạt nhiều kết quả nổi bật trong Chiến dịch tình nguyện hè

09:38 - 11/08/2021      1549
ĐTN: Trong đợt 1 thực hiện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã triển khai hiệu quả 01 chương trình, 04 chiến dịch và 08 nội dung hoạt động với nhiều ý nghĩa, thiết thực, thu hút đông đảo cán bộ, ĐVTN tham gia.

Mới nhất

Phú Thọ: Sôi nổi hoạt động Chiến dịch Hoa phượng đỏ năm 2021

ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021. BTV Tỉnh Đoàn Phú Thọ đã triển khai chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ đến 100% Đoàn cơ sở trên địa bàn toàn tỉnh.

Sức trẻ Long An tình nguyện trên các mặt trận

​​​​​​​ĐTN: Sau gần 1 tháng triển khai, chiến dịch Thanh niên tình nguyện (TNTN) hè năm 2021 để lại dấu ấn rõ nét. Khác với những năm trước, chiến dịch TNTN hè năm nay mang những nét riêng biệt, không tổ chức ra quân rầm rộ, tất cả đơn vị đều bắt tay ngay vào những phần việc cụ thể mang ý nghĩa thiết thực.

Quảng Bình: Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng năm 2021 với nhiều hoạt động ý nghĩa

ĐTN: Dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng tuổi trẻ khối Các cơ quan tỉnh Quảng Bình vẫn linh hoạt triển khai có hiệu quả nhiều hoạt động trong Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng năm 2021.

Sóc Trăng: Ngày Chủ nhật xanh đặc biệt trong dịch bệnh

ĐTN: Khác với các hoạt động trước đây, Ngày Chủ nhật xanh lần thứ ba được tổ chức đồng loạt tại các huyện, thị, thành phố trong ngày 25/7 là ngày rất đặc biệt và ý nghĩa đối với các cấp bộ Đoàn trong tỉnh Sóc Trăng.

Tuổi trẻ Hà Tĩnh sôi nổi các hoạt động "Ngày chủ nhật xanh" lần thứ III

ĐTN: Sáng 25/7, Hà Tĩnh tổ chức ra quân điểm “Ngày chủ nhật xanh” toàn quốc lần thứ III năm 2021. Nhiều hoạt động, phần việc cụ thể, ý nghĩa được triển khai đảm bảo an toàn trong dịch bệnh.