3 Chương trình

Đồng hành cùng thanh niên trong nghề nghiệp, việc làm "Cầu nối" thanh niên với con đường khởi nghiệp

15:00 - 18/09/2020      1332
Đồng hành cùng thanh niên trong nghề nghiệp, việc làm từ lâu đã được các cấp bộ Đoàn trong tỉnh triển khai, đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Qua các hoạt động đồng hành của tổ chức Đoàn, nhiều thanh niên đã thành công, có việc làm ổn định, vươn lên làm giàu chính đáng và trở thành những câu chuyện truyền cảm hứng cho giới trẻ và cả cộng đồng.

Mới nhất

Tuyên Quang: Đẩy mạnh giải quyết việc làm cho người lao động

Mặc dù đã đạt được những kết quả khả quan trong công tác giải quyết việc làm cho người dân địa phương, ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trong thời gian vừa qua đã tác động không nhỏ đến thị trường lao động tại Tuyên Quang.

Tiền Giang: Hội thi tin học khối Cán bộ, công chức trẻ năm 2020

Web.ĐTN: Ngày 12/9/, Tỉnh Đoàn Tiền Giang phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Khoa học và Công nghệ, Đài Phát thanh và Truyền hình, Viễn thông Tiền Giang, Hội Tin học và Trường Đại học Tiền Giang tổ chức Hội thi Tin học khối Cán bộ, công chức trẻ lần thứ VII năm 2020.

Thái Nguyên: 15 ý tưởng, dự án tranh tài vòng chung kết cuộc thi Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp

Web.ĐTN: Ngày 12/9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Ban Giám hiệu trường Đại học Nông lâm - Đại học Thái Nguyên tổ chức Chung kết cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp lĩnh vực Nông lâm nghiệp & Bảo vệ Môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu năm 2020”.

Công đoàn cơ quan TƯ Đoàn ký kết thỏa thuật với Công đoàn Tập đoàn Vingroup

Web.ĐTN: Chiều ngày 11/9, tại Hà Nội, Công Đoàn cơ quan T.Ư Đoàn và Công Đoàn Tập đoàn Vingroup tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác "Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn”.

Khơi dậy tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong thanh niên

Web.ĐTN: Chiều ngày 9/9, tại Hà Nội, Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức thông tin về Hành trình Thanh niên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo 2020