Thừa Thiên Huế: Sôi nổi Ngày hội Thanh niên công nhân Xuân Tân Sửu năm 2021

14:31 25/01/2021     3143

3 Chương trình   ĐTN: Sáng ngày 24/01, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức Ngày hội Thanh niên công nhân – Xuân Tân Sửu năm 2021 tại Công ty Cổ phần ONE - ONE miền Trung.

Trong nhiều năm qua, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã thường xuyên chỉ đạo các cơ sở đoàn trực thuộc dành sự quan tâm đặc biệt cho các bạn đoàn viên, thanh niên công nhân. Sự quan tâm đó được cụ thể bằng những giải pháp thiết thực để đồng hành cùng thanh niên công nhân, góp phần nâng cao đời sống vật chất và văn hóa tinh thần.

Phát biểu khai mạc ngày hội, đồng chí Hoàng Thị Phương Hiền – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh cho biết: Hiện nay đất nước đang đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế, với bao nhiêu thời cơ và đan xen không ít khó khăn, thách thức, thì lực lượng thanh niên công nhân có vị trí hết sức quan trọng. Vì vậy, xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam vững mạnh, xứng đáng là giai cấp tiên phong, lực lượng đi đầu chính là trách nhiệm của toàn Đảng, toàn dân.

 

Tặng quà cho các thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

 

Nhằm động viên, chia sẻ với các công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã phối hợp cùng ngân hàng Vietinbank, chi nhánh Nam Thừa Thiên Huế tặng 40 suất quà cho các thanh niên công nhân có hoàn cảnh gia đình khó khăn, mỗi suất quà gồm các nhu yếu phẩm và 500.000đ.

Trong không gian ngày hội cũng đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi như: các trò chơi dân gian, viết thư pháp thu hút sự quan tâm của đông đảo đoàn viên, thanh niên công nhân. Ngày hội Thanh niên công nhân – Xuân Tân Sửu do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức sẽ là cầu nối giúp các tổ chức doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm, chia sẻ về vật chất, tinh thần đối với thanh niên công nhân đang sống và lao động trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh trong dịp tết đến xuân về và cũng là dịp để cho thanh niên công nhân trong công ty giao lưu, trao đổi kinh nghiệm làm việc, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, gắn bó giữa công nhân lao động với nhau. Từ đó phát huy tinh thần xung kích tình nguyện ra sức thi đua học tập, lao động, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, nổ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

 

Thùy Trang – TĐ Thừa Thiên Huế