Lai Châu: Những nụ cười rạng rỡ niềm vui của các em thiếu nhi

09:08 21/09/2021     841

3 Chương trình   ĐTN: Ngày 20/9. Tỉnh đoàn Lai Châu phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ và Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh tổ chức Chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các em thiếu nhi tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh.

Đến dự Chương trình có các đồng chí: Lê Đức Dục - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thịnh - Bí thư Tỉnh đoàn.

 

 

Chương trình “Vui Tết Trung thu” được tổ chức rộn rã, các em nhỏ được hòa vào không khí tươi vui của đêm hội trăng rằm thông qua những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các bạn nhỏ của Trung tâm biểu diễn.

Nhân dịp Tết Trung thu năm nay, trong Chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Lao động Thương binh và Xã hội đã trao tặng 07 chiếc xe đạp cho 07 bạn chăm ngoan học giỏi, tích cực tu dưỡng và rèn luyện đạo đức; Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao 110 xuất quà cho các em thiếu nhi tại Trung tâm.

Tại Chương trình, các bạn nhỏ đã được phá cỗ Trung thu với mâm cỗ truyền thống gồm: bánh nướng, bánh dẻo, bim bim, nước ngọt cùng các loại hoa quả. Trong không khí đêm hội trăng rằm, các bạn nhỏ và toàn thể các thành viên đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm cùng thưởng thức văn nghệ, quây quần chuyện trò, vui phá cỗ.

 

 

Việc tổ chức Tết Trung thu cho trẻ là truyền thống tốt đẹp, thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của các cấp, ngành và cộng đồng dành cho trẻ em hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các cơ sở bảo trợ xã hội, mang đến cho các em một mái ấm gia đình thực sự./.

 

Lò Huy Hiệu