Bình Dương: Ra mắt Câu lạc bộ kết nối thanh niên công nhân số 33 tại doanh nghiệp

09:07 13/05/2022     1556

3 Chương trình   ĐTN: Ngày 12/5, tại Công ty TNHH Cơ khí Thanh Sang - KCN Mỹ Phước 2, Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức ra mắt CLB kết nối TNCN số 33.

Tại chương trình, Trung tâm đã trao quyết định thành lập CLB kết nối TNCN số 33 và chỉ định anh Tăng Văn Thanh - Giám đốc Công ty làm chủ nhiệm và anh Tăng Văn Vũ làm Phó chủ nhiệm CLB.

 

Trung tâm hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh trao quyết định Thành lập CLB kết nối TNCN số 33

 

Phát biểu tại buổi ra mắt, anh Tăng Văn Thanh trân trọng cảm ơn Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh trong thời gian qua luôn đồng hành cùng công ty trong các hoạt động văn hóa, văn nghệ, tạo nhiều sân chơi bổ ích cho thanh niên công nhân. Trong thời gian tới rất mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ Trung tâm trong các hoạt động của CLB kết nối TNCN.Nhân dịp này, Trung tâm đã trao tặng 16 phần quà cho các thành viên trong CLB.

Phát biểu tại Lễ ra mắt, đồng chí Đỗ Văn Phùng - Giám đốc Trung tâm trân trọng cảm ơn Lãnh đạo công ty TNHH cơ khí Thanh Sang đã tạo điều kiện cho Trung tâm được thành lập CLB kết nối TNCN tại công ty. Đồng chí hy vọng Ban chủ nhiệm sẽ đoàn kết, kết nạp thêm nhiều thành viên và tổ chức các hoạt động ý nghĩa nhằm chăm lo cho TNCN đang làm việc tại công ty.

 

Đồng chí Đỗ Văn Phùng – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương và ông Tăng Văn Thanh – Giám đốc Công ty TNHH Cơ khí Thanh Sang trao tặng các phần quà cho thành viên CLB

 

Công ty TNHH Cơ khí Thanh Sang hiện có hơn 100 công nhân đang làm việc, với ngành nghề chính là gia công, thiết kế, chế tạo và cải tiến các sản phẩm cơ khí; vận hành, lắp ráp, bảo trì các thiết bị cơ khí, hệ thống cơ khí và giải quyết những vấn đề liên quan đến máy móc, thiết bị trong quy trình sản xuất./.

 

Hữu Long