Tuổi trẻ sáng tạo

Từ việc học hằng ngày đến giải đồng MOSWC thế giới

14:57 - 15/09/2014      1566
Là một học sinh lớp 10 nhưng Trần Phúc Duy đã vượt qua nhiều sinh viên để giành tấm huy chương đồng duy nhất nội dung MS PowerPoint 2010 trong cuộc thi MOSWC 2014 thế giới.

Mới nhất

Lào Cai: Khen thưởng đột xuất các tập thể tham gia công tác cứu nạn ngày 01/9

Web.ĐTN: Chiều ngày 8/9, Tỉnh Đoàn Lào Cai đã tổ chức chương trình “Gặp mặt, khen thưởng cho các tập thể có thành tích đột xuất trong công tác cứu nạn” vụ xe khách lao xuống vực thuộc địa bàn xã Tòng Sành, huyện Bát Xát ngày 01/9 vừa qua đã làm 13 người tử nạn và 40 người khác bị thương.

Tình nguyện đi bộ đội dù đỗ đại học

Là một trong những học sinh tiêu biểu của Trường THPT huyện miền núi Minh Long vừa thi đỗ vào đại học, nhưng Lê Hồng Tuấn, ở thôn 2, xã Long Hiệp (Minh Long) vẫn quyết định xin bảo lưu kết quả để lên đường nhập ngũ theo tiếng gọi non sông.

Khen thưởng 8X dũng cảm bắt trộm

Chiều 26/8, Công an TP Tây Ninh, cho biết: Đã tổ chức khen thưởng cho anh Trần Khắc Tân (ngụ khu phố Ninh Bình, phường Ninh Sơn) và chị Phạm Kim Phụng (SN 1982, ngụ khu phố Ninh Thọ, phường Ninh Sơn), vì đã dũng cảm truy bắt đối tượng trộm cắp tài sản.

Thiếu úy quân đội dũng cảm cứu người giữa dòng sông Đà

Thiếu úy QNCN Nguyễn Hồng Cương công tác tại Phòng Tham mưu-Hậu cần, Trường Sĩ quan Đặc công (Binh chủng Đặc công) đã dũng cảm, không sợ hy sinh, lao xuống dòng nước xiết để cứu người dân gặp nạn.

Ước mơ trở thành lập trình viên trong tương lai

Web.ĐTN: Gặp em trở về trong niềm vui chiến thắng, nét hân hoan vẫn rạng ngời trên gương mặt, giọng nói, Lê Xuân Vinh và các bạn trong đội tuyển tham gia Hội thi tin học trẻ cấp Quốc gia năm 2014. Chúng tôi đón các em trong lòng cũng rộn ràng những niềm vui, tự hào, khôn xiết; niềm vui của những người đã đồng hành, dõi theo các em trong suốt Hội thi từ cấp tỉnh đến cấp Quốc gia.