Tuổi trẻ sáng tạo

Thái Nguyên: Một sinh viên điển hình trong học tập và nuôi dưỡng ước mơ

13:03 - 13/08/2014      2279
Web.ĐTN: Với những thành tích đã đạt được, nhắc đến Phạm Thị Hồng Nhung sinh viên Đại học Sư phạm Thái Nguyên ai cũng tỏ ra ngưỡng mộ bởi lòng quyết tâm và luôn nuôi một ý chí vào tương lai tươi sáng với niềm đam mê Hóa học của mình.

Mới nhất

Cậu học trò đam mê sáng tạo và chiếc mũ bảo hiểm thông minh

Web.ĐTN: Không đồng tình với việc các bạn học sinh đi xe đạp điện mà “quên” đội mũ bảo hiểm (MBH), em Nguyễn Tiến Sơn, học sinh lớp 11B9, Trường THPT Hoàng Quốc Việt (huyện Đông Triều) đã chế tạo ra chiếc MBH thông minh, nhằm nhắc nhở các bạn khi đi xe đạp điện phải nhớ đội MBH.

Nam sinh lớp 11 là chủ nhân Mạng xã hội học tập Việt Nam

Đang ngồi trên ghế nhà trường, nhưng Phan Thanh Tùng đã là chủ nhân của phầm mềm sáng tạo “Mạng xã hội học tập” vừa đoạt giải cao nhất tại Hội thi Tin học trẻ tỉnh Quảng Ngãi.

Nữ sinh Việt giành điểm cao nhất Olympic Hóa học quốc tế

Phạm Mai Phương đã giành huy chương vàng và là một trong ba thí sinh có điểm thi cao nhất đoàn Olympic Hoá học quốc tế 2014.

Thủ khoa chân đất của Học viện Quân y

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nông dân nghèo khó, vừa học vừa phải lao động nhưng Nguyễn Đình Thành - Học sinh lớp 12C1, Trường THPT Đặng Thúc Hứa (huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) vẫn vươn lên học giỏi.

Hà Tĩnh: Nữ “thủ lĩnh” đoàn 9x ở Bản Rào Tre

Web.ĐTN: Năng nổ, nhiệt tình, chịu thương chịu khó, … là những gì tôi được nghe bà con bản Rào Tre và cán bộ đoàn xã Hương Liên (Hương Khê) nhắc nhiều về Hồ Thị Duyên - Bí thư Chi đoàn, Chi hội trưởng Hội LHTN bản Rào Tre - xã Hương Liên (Hương Khê).