Ước mơ trở thành lập trình viên trong tương lai

08:47 15/08/2014     2465

Tuổi trẻ sáng tạo   Web.ĐTN: Gặp em trở về trong niềm vui chiến thắng, nét hân hoan vẫn rạng ngời trên gương mặt, giọng nói, Lê Xuân Vinh và các bạn trong đội tuyển tham gia Hội thi tin học trẻ cấp Quốc gia năm 2014. Chúng tôi đón các em trong lòng cũng rộn ràng những niềm vui, tự hào, khôn xiết; niềm vui của những người đã đồng hành, dõi theo các em trong suốt Hội thi từ cấp tỉnh đến cấp Quốc gia.
Đội tuyển Vĩnh Phúc tham gia Hội tin học trẻ cấp Quốc gia năm 2014, đã gặt hái được nhiều thành quả lớn và vinh dự đứng trong bảng tổng xếp hạng thứ sáu trên tổng số 50 tỉnh, thành tham dự với 01 giải Nhất bảng B, 01giải Ba bảng C, khẳng định sức mạnh tài năng của tuổi trẻ Vĩnh Phúc trên đấu trường trí tuệ trong nước.
Em Lê Xuân Vinh  giải nhất bảng B dành cho khối THCS Hội thi tin học trẻ cấp Quốc gia năm 2014
Em Lê Xuân Vinh giải nhất bảng B dành cho khối THCS Hội thi tin học trẻ cấp Quốc gia năm 2014

Ở Hội thi tin học trẻ cấp tỉnh năm 2014, em Lê Xuân Vinh học sinh lớp 9D-  trường THCS Lập Thạch – huyện Lập Thạch đã xuất sắc vượt lên 45 thí sinh giành giải Nhất bảng B (Phần thi dành cho học sinh khối THCS) và tiếp tục tham gia Hội thi tin học trẻ cấp Quốc gia năm 2014. Ở Hội thi cấp Quốc giai này, em tiếp tục thể hiện trí tuệ vượt trội của mình, đạt giải Nhất bảng B Hội thi cấp quốc gia năm nay.

Chia sẻ cảm xúc sau khi đạt giải nhất bảng B dành cho khối THCS Hội thi tin học trẻ cấp Quốc gia năm 2014, em Lê Xuân Vinh cho biết: Em rất vui vì đây là lần đầu tiên em được tham gia một cuộc thi lớn và bất ngờ khi mình đạt được nhiều thành tích như vậy. Giải thưởng nhận được em sẽ mua sách, vở học tập của mình và dành một phần mua quà cho bố mẹ, thầy cô… Để có được những kết quả như hôm nay, ngoài sự nỗ lực của bản thân em, đó còn là sự quan tâm, yêu thương, dìu dắt của cha mẹ và thầy cô, sự chia sẻ của bạn bè đã giúp em có thêm quyết tâm trong học tập.

Xuân Vinh ước mơ sau này sẽ trở thành kỹ sư công nghệ thông tin để có thể mang nhiều ứng dụng, thông tin đến với mọi người.

Trong dịp này, Ban thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức buổi gặp mặt, biểu dương các thí sinh đạt giải cao trong Hội thi Tin học trẻ cấp quốc gia năm 2014. Sự quan tâm, động viên kịp thời của lãnh đạo Tỉnh Đoàn là nguồn cổ vũ to lớn khích lệ tinh thần hăng say học tập của các em.

Chúc cho em Lê Xuân Vinh và các bạn của em tiếp tục gặt hái được nhiều thành quả hơn nữa trong tương lai. Chúc cho ước mơ của em thành hiện thực./.