Tuổi trẻ sáng tạo

Thủ khoa đại học đầu tiên không dùng điện thoại, Facebook

09:36 - 04/06/2015      1258
Bùi Mạnh Thắng - thủ khoa đại học đầu tiên năm 2015 - không sử dụng điện thoại và Facbook để tập trung việc học. Suốt 12 năm, Thắng thường ăn sáng bằng cơm nguội với muối vừng.

Mới nhất

Đoàn viên Trương Hoài Phong - Yêu nghề, say mê sáng tạo

Web.ĐTN: Yêu nghề cùng với tinh thần say mê sáng tạo, anh Trương Hoài Phong - đoàn viên Chi đoàn khối quản lý, thuộc Đoàn cơ sở Viễn thông Kiên Giang, luôn tìm tòi, sáng tạo cải tiến kỹ thuật, góp phần nâng cao hiệu quả công việc, tiết kiệm chi phí và thời gian làm lợi cho đơn vị.

'Siêu nhân' không tay đạt huy chương đồng bơi lội

Thiếu may mắn khi không có đôi tay nhưng với đôi chân dẻo dai Hạnh có thể làm được nhiều việc như người bình thường. Bên cạnh đó Hạnh còn từng đạt huy chương nhờ tài bơi lội giỏi.

20 tuổi, làm lãnh đạo tại doanh nghiệp nghìn người

Với hơn 1.600 nhân viên, điều dễ nhận thấy ở VC Corp đó là sự trẻ trung: nhân viên trẻ, trưởng nhóm trẻ và cả lãnh đạo cấp cao cũng trẻ. Nhưng quan trọng nhất, nhân tố gắn kết họ không phải tuổi tác, mà là chung một niềm đam mê với việc sáng tạo sản phẩm.

Nữ sinh lớp 11 được học bổng vào đại học Mỹ

Mới học xong lớp 11, Dương Hồ Quỳnh Châu được Trường Columbia College (bang South Carolina, Hoa Kỳ) nhận vào học đại học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế với mức học bổng 50% (hơn 86 nghìn USD/khóa học) - mức học bổng cao nhất từ trước đến nay của trường.

Cần Thơ: Tuyên dương 50 tập thể, cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Web.ĐTN: Sáng 19/5, Ban Thường vụ Thành Đoàn Cần Thơ tổ chức Lễ tuyên dương tập thể, cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với sự tham dự của lãnh đạo thành phố Cần Thơ cùng hơn 300 đoàn viên thanh niên.