Tuổi trẻ sáng tạo

Cô gái Vàng của Vĩnh Phúc với nhiều thành tích ấn tượng

10:47 - 19/07/2015      1248
Web.ĐTN: Trở về từ Đại hội thể thao Đông Nam Á Seagame 28 với thành tích huy chương vàng môn đua thuyền nội dung Canoeing tại Sengapore. Cô gái 16 tuổi Trương Thị Phương giành được nhiều tình cảm của người hâm mộ thể thao nước nhà cùng đông đảo bà con tai xã Trung Mỹ – huyện Bình Xuyên – tỉnh Vĩnh Phúc.

Mới nhất

Nữ chiến sĩ “sao vuông”

Vinh dự nhận Bằng khen của Bộ trưởng Quốc phòng và tham gia Đoàn Chủ tịch tại Đại hội thi đua Quyết thắng toàn quân lần thứ IX vừa diễn ra tại Hà Nội, Trần Thị Tuyết Mai (sinh năm 1990) là nữ chiến sĩ “sao vuông” đầy nghị lực trong cuộc sống và công việc.

Gương mặt chiến sĩ trẻ duy nhất dự Đại hội thi đua toàn quân

Yêu cầu đối với người lính hải quân là tư tưởng phải vững vàng. Khi tư tưởng thông thì khó khăn mấy cũng trở thành bình thường, việc lớn cũng thành việc nhỏ.

Tuyên dương 17 thanh niên tiên tiến khu vực miền Trung - Tây Nguyên

Tối 24/6, tại Quảng Ngãi, Đoàn khối các cơ quan các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên tổ chức Liên hoan “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” lần thứ XII và vinh danh 17 gương thanh niên tiêu biểu.

Cô học trò nghèo vượt khó, học giỏi

Web.ĐTN: Chín năm học cũng là từng ấy năm Nguyễn Thị Thu Minh học sinh lớp 9A - Trường THCS Vạn Thiện - Nông Cống mang về danh hiệu học sinh giỏi và những lời ngợi khen của thầy, cô. Không những học giỏi, chăm ngoan em cũng là một trong những cái tên thường được nhắc đến bởi tính tình hiền lành, lễ phép và một nghị lực vượt khó trong học tập.

Ước mơ của một 'Sao tháng giêng'

Học giỏi, tập trung nghiên cứu khoa học liên quan người khuyết tật, làm thiện nguyện thường xuyên, Hiền được T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam trao tặng danh hiệu “Sao tháng giêng”.