Tuổi trẻ sáng tạo

Nữ thủ lĩnh Đoàn vì lợi ích của đoàn viên

16:40 - 07/06/2018      3507
Web.ĐTN: Bằng nhiệt huyết, trách nhiệm và đặt lợi ích của đoàn viên, thanh niên lên hàng đầu, đồng chí Nguyễn Thị Phượng (Bí thư xã đoàn Tân Hưng, TP. Bà Rịa) đã luôn chủ động tổ chức nhiều hoạt động phong phú, sáng tạo để thúc đẩy phong trào Đoàn, Hội của địa phương phát triển.

Mới nhất

TP.HCM: Tìm hiểu pháp luật thông qua nhạc kịch

Web.ĐTN: “Chuyện cần biết!” là một mô hình sáng tạo của tuổi trẻ thành phố Hồ Chí Minh giúp cho thanh niên công nhân tiếp cận, nắm bắt và ghi nhớ được các kiến thức pháp luật cơ bản hiện nay.

Sáng chế cưa tự động, xuất sang châu Phi

Những ngày cuối tháng 5, anh Phạm Hồng Thắm (41 tuổi, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang) đang tất bật cùng các công nhân của mình làm việc cật lực để kịp thời gian hoàn thành lô hàng giao cho khách.

Lãi 'tình thương' từ ngân hàng bò

Một con bò giống giá khoảng 8 triệu đồng đã là tài sản lớn đối với một nông dân nghèo, vậy mà Huyện đoàn Vĩnh Linh (Quảng Trị) đã lập được 'ngân hàng bò' với hy vọng tạo ra nhiều khoản lãi về vật chất lẫn tình thương.

Đắk Nông tổ chức đêm nhạc từ thiện gây quỹ giúp trẻ em khuyết tật

Web.ĐTN: Tối 25/5, Đêm nhạc từ thiện "Yêu thương giai điệu xanh” đã quyên góp được hơn 50 triệu đồng ủng hộ các em học sinh kém may măn và hộ gia đình khó khăn trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa.

Bác sỹ trẻ người Thái phát huy tốt công hiệu của Y học cổ truyền

Web.ĐTN: Với lòng say mê và tình yêu với Y học cổ truyền của dân tộc, bác sỹ Lá Văn Khôi đã cứu chữa miễn phí cho nhiều bệnh nhân khó khăn khu vực miền Tây Nghệ An.