Thanh niên tình nguyện

TP.HCM: Chung tay chăm lo cho cộng đồng

13:47 - 01/11/2012      1776
Trong khó khăn chung của kinh tế cả nước, Đoàn vẫn xoay xở để có thể chăm lo, hỗ trợ nhiều đối tượng, góp phần cùng TP.HCM đảm bảo an sinh xã hội.

Mới nhất

Những chuyến xe buýt chở yêu thương

Có một chuyến xe tình nguyện mang tên Xe buýt yêu thương (XBYT), thường xuyên chở những phần quà, lòng yêu thương của các bạn trẻ đến với thiếu nhi nghèo mọi miền đất nước.

Sống là cho đi

Đó là tâm niệm của nhiều bạn trẻ khi luôn nhiệt tình với công tác xã hội, hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ cộng đồng không một mục đích cá nhân.

Quảng Ninh: Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho dân nghèo

Web.ĐTN: Chào mừng kỷ niệm 56 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam 15-10 (1956 - 2012), vừa qua, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức khám bệnh, phát thuốc nhân đạo cho hơn 250 người dân xã Quảng Nghĩa (TP Móng Cái) với tổng giá trị tiền thuốc gần 10 triệu đồng.

Đồng Tháp: Trao tặng Nhà nhân ái cho đoàn viên nghèo

Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Đồng Tháp đã tổ chức trao Nhà nhân ái cho đoàn viên Nguyễn Hoàng Văn, trú tại tổ 35, khóm 4, Phường 6, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp.

Yên Bái: Tổng kết Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2012

Web.ĐTN: Tỉnh đoàn Yên Bái đã tổ chức Hội nghị tổng kết Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2012 và triển khai kế hoạch tổ chức chương trình Tình nguyện mùa đông 2012 và Xuân tình nguyện năm 2013.