Thanh niên tình nguyện

Bản tin Tình nguyện tuần I - tháng 3/2014: Tưng bừng các hoạt động khởi động Tháng Thanh niên

17:24 - 10/03/2014      2645
Chào đón Tháng Thanh niên với chủ đề “Tuổi trẻ tham gia xây dựng văn minh đô thị”, ngay từ những ngày đầu tháng 3, Đoàn viên thanh niên trong cả nước đã đồng loạt ra quân hưởng ứng các hoạt động tình nguyện do các tỉnh thành Đoàn tổ chức. Các hoạt động không chỉ bám sát chủ đề của tháng mà còn thể hiện được sự thống nhất, đoàn kết và sức trẻ thanh niên trong mục tiêu chung là xây dựng đô thị văn minh- phát triển.

Mới nhất

Bản tin Tình nguyện tuần III - tháng 2/2014: Tuổi trẻ cống hiến hết mình vì tình nguyện

Với bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ, những tháng đầu của “Năm thanh niên tình nguyện 2014” đã diễn ra rất nhiều hoạt động xuyên suốt và liên tục, tạo cơ hội để thế hệ trẻ rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, đồng thời đóng góp sức mình vào sự phát triển của đất nước.

Bản tin Tình nguyện tuần IV - tháng 1/2014: Xuân ấm áp và nghĩa tình đến với đồng bào trên cả nước.

Hoà cùng không khí rộn ràng sắc xuân trên cả nước, nhiều chương trình và hoạt động tình nguyện đã được tổ chức để mang Tết sớm đến cho người nghèo và trẻ em khó khăn vùng cao với sức lan toả mạnh mẽ như “Xuân tình nguyện” , “Xuân ấm biên cương”, “Áo tết tặng bạn”, “Cây mùa xuân”, “Xuân yêu thương”; “Sinh viên về quê ăn Tết”…

Nâng tầm hoạt động tình nguyện

Web.ĐTN: Trong Tháng Thanh niên (tháng Ba) năm 2014, tuổi trẻ Bắc Giang quyết tâm tạo bước đột phá, nâng tầm các hoạt động tình nguyện. Qua đó góp phần giáo dục thế hệ trẻ sống có lý tưởng, luôn khát khao cống hiến.

Vĩnh Phúc: Phát động Cuộc thi ảnh, video clip và tác phẩm báo chí với chủ đề “Dấu chân tình nguyện- 2014”

Web.ĐTN: Sáng 4-3-2014, BTV Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị triển khai năm thanh niên tình nguyện 2014. Đồng chí Trần Việt Cường, Bí thư Tỉnh Đoàn chủ trì hội nghị.

Thành Đoàn Hưng Yên đảm nhận công trình khơi thông sông Điện Biên

Web.ĐTN: Hưởng ứng "Năm Thanh niên tình nguyện 2014" và thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2014), ngày 4/3, Ban Thường vụ tỉnh Đoàn Hưng Yên chỉ đạo Thành Đoàn Hưng Yên tổ chức ra quân đảm nhận công trình thanh niên khơi thông sông Điện Biên tại thành phố Hưng Yên