Thanh niên tình nguyện

TP HCM: Đội blouse trắng tình nguyện

17:47 - 04/09/2011      4067
Từ sớm, bà Huỳnh Thị Kim Vân có mặt tại Bệnh viên Đại học Y dược TP.HCM sau chuyến đi xuyên đêm từ Bình Thuận. Bà Vân đến để khám bệnh tim, không tránh khỏi bỡ ngỡ khi bước vào một bệnh viện lớn, đông người.

Mới nhất

Phú Yên: Hội quân Hè tình nguyện 2011, trao thưởng cho 30 tập thể, cá nhân

Web.ĐTN: Chiều ngày 17/8/2011, tại Trung tâm Hoạt động TTN tỉnh, Tỉnh Đoàn Phú Yên đã tổ chức chương trình Hội quân tình nguyện 2011, trao giải thưởng Luật sư Nguyễn Hữu Thọ, vinh danh Sinh viên Phú Yên xuất sắc nhân dịp 400 năm Phú Yên hình thành, phát triển.

Ninh Bình: Ghi nhận từ Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè 2011

Web.ĐTN: Chiến dịch “Thanh niên tình nguyện” hè 2011 được BTV Tỉnh đoàn Ninh Bình phát động triển khai trong 3 tháng (từ tháng 6/2011 đến ngày 30/8/2011) với chủ đề “Thanh niên tình nguyện vì an sinh xã hội” được các cấp bộ Đoàn trong tỉnh tập trung chỉ đạo và thực hiện có hiệu quả.

Lưu luyến giờ chia tay

Những cái nắm tay bịn rịn, cái ôm rất chặt và những giọt nước mắt ràn rụa trên gương mặt kẻ ở người đi. Sau hơn một tháng chiến dịch Mùa hè xanh, cùng ăn, cùng ở, cùng làm với người dân, phút chia tay giữa các chiến sĩ sinh viên với người dân trở nên lưu luyến, chẳng muốn rời xa.

Bình Dương: Ngày hội Doanh nhân tình nguyện năm 2011

Web.ĐTN: Ngày 13/8, Ban chỉ huy chiến dịch hè tình nguyện tỉnh Bình Dương đã tổ chức Ngày hội Doanh nhân tình nguyện tại xã Bình Minh, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Đoàn khối Doanh nghiệp T.Ư: Tình nguyện vì an sinh xã hội

Web.ĐTN: Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước xung kích tình nguyện vì cộng đồng, ngày 12/8, Đoàn Khối doanh nghiệp T.Ư phối hợp với Tập đoàn Dệt may Việt Nam tổ chức đợt hoạt động cao điểm tình nguyện hè 2011 tại huyện Sơn Động, Bắc Giang.