Quảng Bình: ĐVTN Công an tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện

07:52 25/04/2012     2928

3 Phong trào   Web.ĐTN: Hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện năm 2012, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Quảng Bình phối hợp với Trung tâm huyết học - truyền máu khu vực miền Trung và Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba, Đồng Hới tổ chức hiến máu nhân đạo với sự tham gia của gần 200 ĐVTN đến từ 19 chi đoàn trực thuộc Đoàn thanh niên Công an tỉnh.

ĐVTN Đoàn Công an tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện
ĐVTN Đoàn Công an tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện


Đây là hoạt động nhằm nâng cao hiểu biết, ý thức và trách nhiệm của mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên về ý nghĩa của hoạt động hiến máu tình nguyên, đồng thời phát huy tinh thần tình nguyện vì cộng đồng, thể hiện nghĩa cử cao đẹp giàu tính nhân văn của dân tộc Việt Nam. Với khẩu hiệu “Tuổi trẻ Công an tỉnh Quảng Bình - hiến máu cứu người một nghĩa cử cao đẹp”, đợt hiến máu nhân đạo lần này của Tuổi trẻ Công an tỉnh đã thu được 155 đơn vị máu. Đây là năm thứ 6 liên tiếp đoàn viên thanh niên Công an tỉnh Quảng Bình tham gia hiến máu vượt chỉ tiêu Ban vận động hiến máu nhân đạo tỉnh đề ra; trong đó có trên 150 ĐVTN tham gia hiến máu từ 2 lần trở lên; đặc biệt có nhiều đoàn viên trẻ đã tham gia hiến máu tới 5 lần .

Tham gia hiến máu tại buổi lễ, Trung úy Nguyễn Ngọc Sơn, đoàn viên chi đoàn phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Quảng Bình cho biết: “Đây là làn thứ 3 tôi tham gia hiến máu tình nguyện. Hi vọng những đơn vị máu của tuổi trẻ trong ngày hôm nay sẽ góp phần cứu sống được người bệnh, bổ sung vào các lượng máu dự trữ tại các bệnh viện”.

Trong những năm qua, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Quảng Bình luôn là một điển hình suất sắc trong phong trao hiến máu tình nguyện và thực hiện cuộc vận động hiến máu nhân đạo hàng năm của UBND tỉnh Quảng Bình.

Hoạt động ngày càng tôn vinh hình ảnh đẹp về người chiến sĩ CAND luôn sẵn sàng tình nguyện, xung kích vì cuộc sống cộng đồng.