Thanh niên tình nguyện

Lá thư từ một người bạn Indonesia: Cố lên! Tôi yêu Việt Nam

15:02 - 28/05/2014      1296
Andreas Nathius là một trí thức Indonesia, anh tốt nghiệp cử nhân kinh tế Trường đại học Indonesia. Sau khi biết tin về tình hình căng thẳng trên biển Đông, Andreas đã viết một lá thư gửi đến bạn bè của anh ở Việt Nam. Thanh Niên Online xin chia sẻ lá thư này cùng bạn đọc.

Mới nhất

Anh thợ sửa xe hướng về biển đảo

Nhiều người lưu thông qua đường Phạm Hùng (phường 5, quận 8 TPHCM) đều bị níu lại bởi tấm biển lớn trước một tiệm sửa xe gắn máy, có dòng chữ: “…Tôi xin ủng hộ cảnh sát biển… 2 triệu đồng mỗi tháng”.

Âm vang lời thề cùng sông núi

“Việt Nam nhất định không chấp nhận đánh đổi chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, vùng biển để nhận lấy một thứ hòa bình, hữu nghị viển vông, lệ thuộc”- đó là thông điệp mạnh mẽ, quyết liệt của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, thể hiện quyết tâm của cả dân tộc Việt Nam.

Ninh Bình: Tuyên truyền tình hình Biển Đông tại các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh

Web.ĐTN: Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Ninh BÌnh vừa chỉ đạo Đoàn thanh niên khối các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền về tình hình biển Đông.

Hội LHTN Việt Nam phản đối Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép trong vùng biển Việt Nam

Ngày 26/5/2014, Hội LHTN Việt Nam ra tuyên bố phản đối Trung Quốc đưa giàn khoan dầu khí Hải Dương 981 vào vùng biển thuộc vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam. Sau đây là toàn văn tuyên bố:

Sinh viên, học sinh Lâm Đồng chung sức hướng về Biển Đông

Trong những ngày tháng Năm này, trước hành vi Trung Quốc ngang ngược hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương-981 (Haiyang Shiyou-981) trong vùng biển của Việt Nam, cùng với nhân dân cả nước và kiều bào Việt Nam ở nước ngoài, giới sinh viên, học sinh và các trường học tại Lâm Đồng cũng đã tổ chức nhiều hoạt động bày tỏ tinh thần yêu nước, khẳng định chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.