Trao tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho Thượng sỹ Trần Ngọc Thắng

16:00 13/04/2013     3587

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều ngày 11/4 tại Bệnh viện Việt Đức – Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã trao tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho Thượng sỹ Trần Ngọc Thắng – cán bộ Đồn Công an Khu công nghiệp Hòa Xá, TP Nam Định, tỉnh Nam Định đã có hành động dũng cảm trong truy bắt tội phạm nguy hiểm.

a
Đ/c Ngô Văn Cương - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đoàn thừa ủy quyền của Ban Bí thư Trung ương Đoàn trao tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho đ/c Thắng

Khoảng 1h30 ngày 4/4, Đồn Công an Khu Công nghiệp Hòa Xá, TP Nam Định nhận được tin báo có 3 đối tượng trộm cắp hộp đen xe container đỗ gần Công ty TNHH Young One. Lực lượng bảo vệ công ty phát hiện, ngăn chặn, bị các đối tượng manh động dùng kiếm uy hiếp. Đồn Công an Khu Công nghiệp Hòa Xá đã nhanh chóng triển khai lực lượng đến trấn áp, bắt giữ đối tượng.

Trong quá trình truy bắt đối tượng, Thượng sỹ Trần Ngọc Thắng đã bị một đối tượng bất ngờ dùng kiếm chém đứt rời bàn tay trái.

Được cấp cứu kịp thời và sự chăm sóc tận tình của các y bác sỹ, bàn tay trái của đồng chí Thắng đã được nối liền và sẽ phải điều trị trong thời gian dài từ 3 đến 6 tháng.

a
Đ/c Nguyễn Thị Thu Thủy - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn Nam Định trao tặng giấy khen cho đ/c Thắng

Nhằm động viên kịp thời và biểu dương tinh thần dũng cảm của Thượng sỹ Trần Ngọc Thắng ngoài phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn trao tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cùng phần thưởng, dịp này Tỉnh Đoàn Nam Định, Thành Đoàn Nam Định và Đoàn TN Công an tỉnh đã tặng giấy khen cho đồng chí Thắng.

Với tinh thần dũng cảm kiên quyết đấu tranh với tội phạm của đồng chí Trần Ngọc Thắng trong phong trào “Vì an ninh Tổ quốc” và phong trào “Xung kích bảo vệ Tổ quốc, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội” do Trung ương Đoàn phát động, đồng chí Trần Ngọc Thắng xứng đáng là tấm gương để các bạn trẻ học tập và theo gương.