Thanh niên tình nguyện

Quảng Trị: Đồng loạt ra quân 3 chiến dịch thanh niên tình nguyện cấp tỉnh

08:23 - 16/08/2016      974
Web.ĐTN: Trong 3 ngày từ 12 - 14/8/2016, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức ra quân đồng loạt 3 Chiến dịch tình nguyện hè cấp tỉnh “Hành quân xanh”, “Hoa phượng đỏ” tại xã Xy, huyện Hướng Hóa và “Kỳ nghỉ hồng” tại xã Hướng Hiệp, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị.

Mới nhất

Nhật kí mùa hè tình nguyện

Web.ĐTN: Mùa hè vốn dĩ là dịp để các bạn nghỉ ngơi sau những ngày dài lao động, học tập căng thẳng nhưng không biết tự bao giờ mùa hè đã trở thành thời khắc để những người trẻ khoác lên mình những chiếc áo màu xanh tình nguyện sẵn sàng đi đến bất cứ nơi đâu để được cống hiến, được cháy hết mình với khát khao được đóng góp sức trẻ, nhiệt huyết của những trái tim thanh niên tình nguyện…

Bí thư Trung ương Đoàn thăm các đội thanh niên tình nguyện hè tại Bình Định

Web.ĐTN: Sáng 7/8, đồng chí Nguyễn Long Hải - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương cùng đoàn công tác đã đến thăm các đội thanh niên tình nguyện tham gia chiến dịch thanh niên tình nguyên hè năm 2016 tại thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định.

Tuyên Quang: Sôi nổi Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè 2016

Web.DTN: Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội; góp phần xây dựng nông thôn mới, xây dựng văn minh đô thị; đảm bảo an sinh xã hội, quốc phòng, an ninh ở những địa bàn khó khăn, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè 2016.

ĐVTN tỉnh Lào Cai tham gia hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai

Web.ĐTN: Vào khoảng 16 giờ chiều ngày 27/7, mưa lớn kèm theo gió lốc đã xảy ra trên diện rộng tại huyện Bảo Thắng, Si Ma Cai, Mường Khương. Trong đó, huyện Mường Khương là địa phương bị thiệt hại lớn về tài sản của nhà nước và nhân dân.

Phú Thọ: 2.000 ĐVTN và nhân dân hưởng ứng ngày “Chủ nhật xanh” đợt 2

Web.ĐTN: Hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2016, sáng ngày 24/7, BTV Tỉnh đoàn Phú Thọ đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn trong toàn tỉnh đồng loạt tổ chức hoạt động “Ngày chủ nhật xanh”