Quảng Trị: Tiếp sức đến trường cho học sinh vùng lũ

11:47 15/11/2016     1139

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong 02 ngày 12 - 13/11, Tỉnh đoàn Quảng Trị phối hợp với các đơn vị tổ chức trao học bổng và các phần quà hỗ trợ cho 200 học sinh các địa phương vùng lũ trên địa bàn.
Nhằm kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ và chia sẻ khó khăn với các em học sinh tại các địa phương bị ảnh hưởng bởi mưa lũ, tạo điều kiện để các em tiếp tục được đến trường, ngày 12/11, đoàn công tác của Tỉnh đoàn Quảng Trị và Đoàn trường Đại học Thái Nguyên đã đến thăm và tặng quà cho 100 em học sinh trường Tiểu học và THCS xã Cam Thủy - huyện Cam Lộ, mỗi suất quà gồm 01 cặp sách, 20 tập vở và 200.000đ tiền mặt.


   ảnh: Đoàn công tác trao học bổng và quà cho các em học sinh tại các địa phương bị ảnh hưởng bởi mưa lũ
  Đoàn công tác trao học bổng và quà cho các em học sinh tại các địa phương bị ảnh hưởng bởi mưa lũ


Ngày 13/11, Tỉnh đoàn Quảng Trị và Báo Tuổi trẻ phối hợp tổ chức trao 100 suất học bổng “Ngăn dòng bỏ học” cho các em học sinh các trường tiểu học, THCS và THPT tại các huyện Triệu Phong, Cam Lộ và Vĩnh Linh. Trong đó mỗi suất học bổng dành cho học sinh tiểu học trị giá 01 triệu đồng, học bổng dành cho học sinh THCS trị giá 1,5 triệu đồng/suất, học bổng dành cho học sinh THPT mỗi suất trị giá 02 triệu đồng. Bên cạnh đó, các em còn được nhận các phần sữa đến từ Công ty cổ phần dinh dưỡng Nutifood trị giá 450.000đ/phần. Tổng trị giá chương trình là 180 triệu đồng.

Đây là các hoạt động thiết thực, ý nghĩa và kịp thời của tuổi trẻ Quảng Trị trong chia sẻ, hỗ trợ và giúp đỡ các em học sinh bị ảnh hưởng bởi thiên tai, động viên các em tiếp tục vượt qua khó khăn, vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập.