Nhịp sống trẻ

Tiến sĩ trẻ nghiên cứu phát minh thuốc điều trị HIV mới

08:04 - 03/03/2023      2756
Là một trong 10 nhà khoa học trẻ vừa đạt giải thưởng Quả Cầu Vàng 2021, tiến sĩ Trương Thanh Tùng tiếp tục được đề cử trong top 20 để tìm ra 10 “Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu”.

Mới nhất

Họp Hội đồng Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022: Chọn 20 đề cử vào vòng bình chọn

Ngày 12/2, tại trụ sở T.Ư Đoàn (Hà Nội), Hội đồng xét tặng Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022 họp lần thứ nhất, bỏ phiếu chọn ra 20 gương mặt xuất sắc vào vòng bình chọn trực tuyến.

Sao Tháng Giêng" Nguyễn Nguyệt Anh: Nghĩ khác, làm khác trong hoạt động Đoàn - Hội

ĐTN: Nhân kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2023), Báo Nghệ An có cuộc trò chuyện với em Nguyễn Nguyệt Anh – sinh viên Khoa Sư phạm ngoại ngữ, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh.

Mãn nhãn với những màn nhảy cực chất của học sinh THPT

ĐTN: Với những động tác đẹp mắt của các đội, nhóm học sinh THPT, trung tâm GDNN - GDTX đã khiến người xem thán phục trước những màn biểu diễn sôi động trên sân khấu Cuộc thi “Lead with Lof dance festival”.

Hồi chuông cảnh báo thuốc lá thế hệ mới

Thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng, thuốc lá nước (shisha)… hay còn được gọi chung là thuốc lá thế hệ mới đang hết sức phổ biến trên thị trường và “ngấm dần” vào giới trẻ, gióng lên hồi chuông cảnh tình cho thế hệ tương lai của đất nước và các nhà quản lý cần ngăn chặn sự xâm nhập của các sản phẩm này.

Hành trình đến với giải Nhì cuộc thi tuổi trẻ học tập và làm theo Bác của nữ sinh Nghệ An

ĐTN: Để có thể đạt thành tích cao tại cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Nguyễn Nhật Vy đã mất gần 3 năm chuẩn bị. Đó cũng là quãng thời gian em trưởng thành, học được nhiều điều ý nghĩa từ những bài học giản dị mà Bác Hồ để lại.