Nhịp sống trẻ

Bác sĩ trẻ “ẵm” nhiều giải thưởng

16:45 - 17/03/2020      1015
Web.ĐTN: Hai năm gần đây, Thạc sĩ, bác sĩ trẻ Nguyễn Viết Quang Hiển, Phó Trưởng khoa Gây mê Hồi sức A, Phó Bí thư Đoàn Bệnh viện Trung ương Huế đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý của tỉnh và Trung ương Đoàn.

Mới nhất

Lê Thành Quang - Cán bộ Đoàn nhiệt huyết với phong trào

Web.ĐTN: Là cán bộ đoàn năng nổ, sôi nổi, nhiệt tình và gương mẫu, anh Lê Thành Quang, Bí thư xã đoàn Canh Vinh (huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định) là gương cán bộ uy tín trong ĐVTN.

Tiến sĩ Harvard và hành trình tìm về nguồn cội

TS Hoàng Hà Thi (SN 1985, Đại học Y Harvard, Mỹ) vừa nghiên cứu khoa học lĩnh vực y sinh vừa thành lập công ty để thực hiện ước mơ tạo ra các loại thuốc điều trị bệnh về thần kinh, não. Anh cũng đang nỗ lực thực hiện những dự án khoa học ý nghĩa trong hành trình tìm về cội nguồn.

Nữ đảng viên nhiệt huyết với công tác Đoàn

Web.ĐTN: Vui vẻ, cởi mở và hăng hái với các hoạt động Đoàn, chị Bùi Thị Kim Dung, nguyên Bí thư chi đoàn Công ty TNHH MTV Xổ Số Kiến thiết Bà Rịa-Vũng Tàu là một trong 500 đảng viên trẻ toàn quốc được tuyên dương “Đảng viên trẻ tiêu biểu học tập và làm theo lời Bác”.

Phát động Cuộc thi video ngắn “Vì một Việt Nam xanh”

Web.ĐTN: Trong khuôn khổ Lễ phát động Tết trồng cây 'Đời đời nhớ ơn Bác Hồ' Xuân Canh Tý năm 2020 diễn ra tại Sơn La.Ngày 01/02, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã phát động Cuộc thi video ngắn “Vì một Việt Nam xanh”.

TP.HCM vinh danh 12 công dân trẻ tiêu biểu năm 2019

Những cá nhân tiêu biểu trên các lĩnh vực học tập, lao động và cống hiến cho thành phố bằng những nỗ lực hết mình trong suốt thời gian qua, vừa được vinh danh sáng nay.