Nhịp sống trẻ

Vaping có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư

09:52 - 04/05/2020      438
Nhiều nghiên cứu tìm thấy các chất kim loại độc hoại, như cadmi và chì, có trong khói thuốc lá và bình xịt của vape. Tuy nhiên, trong một nghiên cứu gần đây đã tìm thấy bình xịt vape và tinh dầu thuốc lá có thể chứa một hàm lượng kim loại nặng độc hại hơn so với thuốc lá, bao gồm chromium, mạ kền, mangan và chì.

Mới nhất

5 điều cần biết về thuốc lá điện tử

Có rất nhiều thông tin sai lệch về thuốc lá điện tử, Juuling và vaping. Đây là những gì bạn cần biết về các sản phẩm gây hại này.

"Hoa" giữa đời thường

Web.ĐTN: Được sự giới thiệu của chủ nhiệm CLB thanh niên khuyết tật huyện Quảng Ninh (Quảng Bình), tôi biết đến anh Lê Văn Thọ, sinh năm 1990 - một tấm gương tật nguyền biết vươn lên số phận.

Cặp vợ chồng trẻ “phố núi” say mê công tác Đoàn - Hội

Web.ĐTN: Dù gian nan trên con đường lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, nhưng vợ chồng Nguyễn Quang Tiến và Trần Thị Trang (thị trấn Dùng, Thanh Chương, Nghệ An) vẫn tích cực, say mê với các hoạt động Đoàn, Hộii và hết mình với công tác thiện nguyện tại địa phương.

Nữ Bí thư Chi đoàn có nhiều sáng kiến trong mùa dịch

Web.ĐTN: Là Bí thư Chi đoàn nhiệt tình, năng nổ, Lê Thị Thanh Nhàn đã có nhiều cách làm sáng tạo trong việc chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19, mang lại hiệu quả thiết thực, ý nghĩa cho cộng đồng.

Nữ sinh lập fanpage tiếng Anh giúp người nước ngoài phòng, chống Covid-19

Web.ĐTN: Hai tháng trước, nữ sinh Giáp Bùi Việt Anh, lớp trưởng lớp 12A1, Trường THPT Lục Ngạn số 1 được bạn bè giới thiệu tham gia nhóm cộng đồng người nước ngoài tại Việt Nam.