Nhịp sống trẻ

Người truyền cảm hứng 'nói không với rác thải nhựa'

14:45 - 06/04/2020      2324
Lớn lên từ vùng quê nghèo, ở tuổi 30, Nguyễn Thúy Hằng đang là Bí thư Đoàn phường 1, TP Cà Mau và khởi nghiệp thành công từ những cây lục bình, tre trúc vốn gắn liền với bà con quê hương. Từ những việc đã làm, Hằng muốn góp phần truyền cảm hứng 'nói không với rác thải nhựa'.

Mới nhất

Người trẻ mong muốn gì từ Đoàn

Ngày 26/3, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn sẽ đối thoại trực tuyến với đoàn viên, thanh niên cả nước. Nhiều ý kiến, chia sẻ và mong muốn của người trẻ đã được gửi tới Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn trước giờ đối thoại...

Phạm Thanh Huyền - Nữ cán bộ đoàn năng nổ, có nhiều sáng kiến, giải pháp cải tiến kỹ thuật

Web.ĐTN: Năng nổ trong công tác Đoàn và đóng góp nhiều sáng kiến, giải pháp áp dụng vào thực tiễn sản xuất với giá trị làm lợi lên đến hàng tỷ đồng… Đó là Phạm Thanh Huyền - Phó Bí thư Đoàn Chi nhánh sửa chữa cơ điện - Công ty Apatit Việt Nam.

Công bố 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019

Web.ĐTN: 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu nhất năm 2019 đã được công bố, là những tấm gương trẻ xuất sắc trên các lĩnh vực tiêu biểu cho lớp trẻ thời đại mới.

Lan tỏa tình người ấm áp từ nghĩa cử hiến máu

Hưởng ứng thông điệp "Phòng chống nCoV - Đừng quên đi hiến máu", tại sự kiện hiến máu tình nguyện "Xuân Hồng" 2020, đông đảo các tầng lớp nhân dân từ khắp nơi đã cùng về đăng ký tham gia hiến máu.