Kỳ nghỉ hồng

Trung ương Đoàn ra quân Chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng năm 2022

08:46 - 17/07/2022      2143
ĐTN: Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” là 1 trong 5 nội dung của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2022 do Trung ương Đoàn phát động. Với nhiều hoạt động ý nghĩa, chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” đã tạo sức lan tỏa mạnh mẽ về tinh thần tình nguyện, xung kích của đoàn viên, thanh niên.

Mới nhất

Quảng Ninh: Chiến dịch "Kỳ nghỉ hồng" lan tỏa những việc làm ý nghĩa

ĐTN: Sau 3 tháng triển khai, chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ Hồng” đã để lại nhiều dấu ấn, góp phần góp phần làm nên một mùa hè tình nguyện sôi nổi, ý nghĩa của đoàn viên, thanh niên là công chức, viên chức và người lao động.

Quảng Bình: Sáng tạo trong triển khai Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng”

ĐTN: Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tuổi trẻ Quảng Bình tích cực triển khai Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” với nhiều hoạt động phần việc ý nghĩa, thiết thực.

Quảng Bình: Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng năm 2021 với nhiều hoạt động ý nghĩa

ĐTN: Dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng tuổi trẻ khối Các cơ quan tỉnh Quảng Bình vẫn linh hoạt triển khai có hiệu quả nhiều hoạt động trong Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng năm 2021.

Hà Tĩnh: “Kỳ nghỉ hồng”- lan tỏa những giá trị tình nguyện trong mùa dịch

ĐTN: Cùng với các Chiến dịch “Mùa hè xanh”, “Hoa phượng đỏ”, “Hành quân xanh”, chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” trong đoàn viên, thanh niên Khối công chức, viên chức và người lao động 03 tuần triển khai đã góp phần làm nên một mùa hè tình nguyện trong mùa dịch Covid-19 đầy ý nghĩa.

Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng phát huy tinh thần tình nguyện của thanh niên công nhân

​​​​​​​ĐTN: Chiều 9/6, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Kết nối thanh niên công nhân số 29, tại Công ty TNHH DV ô tô Dương Nam Phát, TP.Thủ Dầu Một. Đây là hoạt động thiết thực nhằm kết nối và hỗ trợ cho thanh niên công nhân tại địa phương.