Kỳ nghỉ hồng

Đồng Nai: 100% Đoàn xã, phường, thị trấn ra quân phòng, chống sốt xuất huyết

13:35 - 15/08/2022      5342
ĐTN: Sáng 14/8, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” và phát động ra quân chiến dịch phòng chống sốt xuất huyết trên địa bàn tỉnh tại xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu.

Mới nhất

Trung ương Đoàn ra quân Chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng năm 2022

ĐTN: Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” là 1 trong 5 nội dung của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2022 do Trung ương Đoàn phát động. Với nhiều hoạt động ý nghĩa, chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” đã tạo sức lan tỏa mạnh mẽ về tinh thần tình nguyện, xung kích của đoàn viên, thanh niên.

Nghệ An: Sôi nổi các hoạt động Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng năm 2022

ĐTN: Trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2022, chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” sau 1 tháng triển khai đã để lại nhiều dấu ấn, góp phần làm nên một mùa hè tình nguyện sôi nổi, ý nghĩa của đoàn viên, thanh niên là công chức, viên chức và người lao động.

Nghệ An: Chiến sỹ Kỳ nghỉ hồng đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch

ĐTN: Với khẩu hiệu “Lấy chuyên môn làm tình nguyện, lấy chuyên môn phục vụ cộng đồng”, Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng 2021 đã và đang thực hiện theo tinh thần thiết thực, gọn nhẹ, an toàn, lực lượng được phân tán tối đa với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, xung kích vì cộng đồng.

Bình Định: Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về cộng đồng

ĐTN: Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng năm 2021 diễn ra trong thời điểm dịch Covid-19 tại tỉnh Bình Định đang có nhiều diễn biến phức tạp, tuy nhiên Tuổi trẻ Bình Định đã linh hoạt triển khai có hiệu quả nhiều hoạt động ý nghĩa, phù hợp với tình hình thực tế, bám sát với chỉ đạo của cấp ủy và hướng tới vì cuộc sống cộng đồng.

Bình Thuận: chiến sỹ “Kỳ nghỉ hồng” xông pha vào tâm dịch

ĐTN: 14 y, bác sĩ chiến dịch "Kỳ nghỉ hồng" tỉnh Bình Thuận đã xung phong vào tâm dịch TP HCM để hỗ trợ thành phố này trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh Covid-19.