Khởi nghiệp, lập nghiệp

Quảng Ninh: Đánh thức những ý tưởng khởi nghiệp mới

08:40 - 09/09/2021      2433
ĐTN: Khởi nghiệp - start-up ngày càng lan tỏa và thu hút giới trẻ, trong đó có cộng đồng học sinh, sinh viên. Thời gian qua, tổ chức Đoàn và các ngành, các cấp tỉnh Quảng Ninh đã phát động, tổ chức nhiều cuộc thi, hội thi, diễn đàn khởi nghiệp để khơi dậy tinh thần, khát vọng khởi nghiệp trong HSSV.

Mới nhất

11 dự án tranh tài chung kết Cuộc thi Dự án khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn tỉnh Cao Bằng năm 2021

ĐTN: Ngày 10/8, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Cao Bằng phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh tổ chức Vòng chung kết và trao giải cuộc thi “Dự án khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn tỉnh Cao Bằng” năm 2021.

Doanh nhân trẻ khởi nghiệp thành công

ĐTN: Được biết đến là một doanh nhân trẻ khởi nghiệp thành công, Bùi Văn Quang (sinh năm 1984) còn được nhiều người biết đến là người "truyền lửa", giúp đỡ cho những startup mới, góp phần xây dựng một hệ sinh thái khởi nghiệp.

Hiệu quả từ nguồn vốn vay khởi nghiệp cho thanh niên

ĐTN: Anh Tiến chia sẻ: “Hiện tại, việc nuôi trồng nấm tương đối thuận lợi và hiệu quả, giá cả, thị trường ổn định, cùng với những kinh nghiệm tích lũy của bản thân, em sẽ sử dụng nguồn vốn vay từ Đoàn một cách có hiệu quả nhất để phục vụ cho hoạt động sản xuất của mình”.

Bình Thuận tổ chức Talkshow Khởi nghiệp, lập nghiệp thành công với nghề mình học

ĐTN: Talkshow “Khởi nghiệp, lập nghiệp thành công với nghề mình học” nhằm trang bị cho học sinh, sinh viên Bình Thuận hành trang giúp các bạn tự tin, chủ động khởi nghiệp, lập nghiệp để có một tương lai phát triển được bền vững, nhất là trong thời đại công nghệ 4.0.

Nghệ An: Tập huấn nghiệp vụ vốn vay ủy thác từ Ngân hàng Chính sách xã hội

ĐTN: Sáng 15/7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ quản lý vốn vay uỷ thác từ Ngân hàng CSXH năm 2021 theo hình thức trực tuyến tại điểm cầu cấp tỉnh và 21 điểm cầu cấp huyện.