Hòa Bình: Tập huấn xây dựng tài liệu tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên

15:19 07/03/2022     2363

3 Chương trình   ĐTN: Ngày 05 và 06/3/2022, Tỉnh đoàn, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hòa Bình và trường Đại học Tây Bắc tổ chức chương trình hội thảo và tập huấn tài liệu tư vấn khởi nghiệp và xây dựng một số mô hình khởi nghiệp cho thanh niên tỉnh Hòa Bình.

Chương trình Hội thảo với chủ đề "Xây dựng một số mô hình khởi nghiệp tiêu biểu cho thanh niên tỉnh Hòa Bình hiện nay" đã thu thập ý kiến của các nhà khoa học, nhà quản lý, các chuyên gia nghiên cứu và các cá nhân khởi nghiệp có nhiều kinh nghiệm về xây dựng một số mô hình khởi nghiệp cho thanh niên trên địa bàn tỉnh Hoà Bình hiện nay trên các lĩnh vực: du lịch, nông nghiệp và kinh doanh dịch vụ. Các ý kiến tham luận tập trung phân tích thực trạng khởi nghiệp và đề xuất các giải pháp của đề tài, xây dựng nội dung tài liệu (cẩm nang) tuyên truyền về khởi nghiệp và xây dựng tiến trình các bước thực hiện một số mô hình khởi nghiệp tiêu biểu cho thanh niên tỉnh Hoà Bình hiện nay.

 

Hội thảo với chủ đề "Xây dựng một số mô hình khởi nghiệp tiêu biểu cho thanh niên tỉnh Hòa Bình hiện nay"

 

Trong chương trình tập huấn, nhằm đánh giá hiệu quả tác động của Tài liệu tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên tỉnh Hoà Bình, từ đó điều chỉnh Tài liệu cho phù hợp đối tượng và điều kiện thực tiễn từng địa phương. Nhóm nghiên cứu đề tài đã thí điểm tài liệu khởi nghiệp cho đoàn viên thanh niên, với gần 100 ĐVNTN tham gia đã thu được nhiều thông tin và trao đổi cũng như mong muốn hỗ trợ của thanh niên trong giai đoạn hiện nay.

Nhóm “Nghiên cứu biên soạn tài liệu tư vấn khởi nghiệp và xây dựng một số mô hình khởi nghiệp cho thanh niên tỉnh Hòa Bình hiện nay” hy vọng và mong muốn tong thời gian tới sẽ ban hành thành công tài liệu tư vấn khởi nghiệp ý nghĩa và hiệu quả cho thanh niên Hòa Bình khởi nghiệp./.

 

CTV