Hoạt động Hội, Đội

Quảng Trị: 62 chiến sĩ nhí tham gia Chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2023

12:31 - 03/07/2023      1313
ĐTN: Sáng ngày 01/7, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Trị tổ chức Lễ xuất quân Chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2023

Mới nhất

Đã có hơn 30.000 bài dự thi vẽ tranh “Thiếu nhi Việt Nam làm nghìn việc tốt”

ĐTN: Sau hơn 03 tháng triển khai, Ngày hội sắc màu năm 2023 - cuộc thi vẽ tranh “Thiếu nhi Việt Nam làm nghìn việc tốt” đã nhận được hơn 30.000 bài dự thi. Hành trình của Ngày hội cũng đã đi qua 04 tỉnh, thành trong cả nước.

Hơn 1,2 triệu bài dự thi “Tổ quốc của em qua con tem bưu chính”

ĐTN: Ngày 29/6, tại Hà Nội, Hội đồng Đội Trung ương, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Hội Tem Việt Nam phối hợp tổ chức Tổng kết và trao giải cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem Bưu chính năm 2023 với chủ đề “Tổ quốc của em qua con tem Bưu chính”.

Lan tỏa, phát huy các giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam

ĐTN: Chiến dịch truyền thông xây dựng Gia đình trẻ hạnh phúc năm 2023 với chủ đề “Chạm để yêu thương” sẽ diễn ra từ tháng 6 -12/2023 với điểm mới là ra mắt Mạng lưới đồng hành xây dựng “Gia đình trẻ hạnh phúc” nhằm lan tỏa, phát huy các giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam.

Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng cho sinh viên thông qua trải nghiệm thực tế

ĐTN: Góp ý tại hội nghị, nhiều phóng viên quan tâm đến công tác giáo dục lý tưởng cho sinh viên. Theo PV Báo Thanh Niên, PV Báo Tiền Phong thì đây là công tác cần quan tâm trong nhiệm kỳ tới, vì bước vào thời kỳ công nghệ 4.0 có nhiều yếu tố tác động đến tư tưởng của sinh viên.

Kiên Giang: 120 em thiếu nhi tiêu biểu tham gia Diễn đàn trẻ em năm 2023

ĐTN: Sau một ngày hoạt động khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm của ban tổ chức, các diễn giả, cùng sự phối hợp tham gia nhiệt tình, hăng hái của các em thiếu nhi, Diễn đàn trẻ em tỉnh Kiên Giang năm 2023 với chủ đề “Trẻ em tham gia xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh cho trẻ em” đã diễn ra và thành công tốt đẹp.