Hoạt động Hội, Đội

Tổng kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu“Áng tem thư kể chuyện Bác Hồ”.

12:00 - 16/05/2015      2231
Web.ĐTN: Sáng (16/5) tại trường THCS Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Thiếu nhi Việt Nam - Hội đồng Đội Trung ương, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam và Hội tem Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu tem Bưu chính năm 2015 chủ để “Áng tem thư kể chuyện Bác Hồ”.

Mới nhất

Thiếu nhi Hà Tĩnh: Thực hiện 424 công trình măng non

Web.ĐTN: “Tự hào truyền thống - Tiếp bước cha anh”, thiếu niên nhi đồng Hà Tĩnh được thừa hưởng cái nôi truyền thống của quê hương, được giáo dục rèn luyện trong những môi trường tốt đẹp của gia đình, nhà trường, mỗi một em đã biết nuôi dưỡng ước mơ, phát huy những giá trị tốt đẹp để vươn lên, mà trước hết là trở thành những người con ngoan, trò giỏi, giàu tình yêu với con người, với quê hương, đất nước.

Tuyên dương 50 gương mặt thanh thiếu nhi tiêu biểu tỉnh Nghệ An

Web.ĐTN: Nhằm ghi nhận kịp thời những Đoàn viên thanh thiếu nhi có thành tích và đóng góp xuất sắc trên các lĩnh vực xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, ngày 13/5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nghệ An đã tổ chức “Liên hoan thanh thiếu nhi tiêu biểu năm 2015”.

Thiếu nhi Thủ đô - “Em sẽ là chủ nhân Thăng Long"

Web.ĐTN: Đây là chủ đề chính của Diễn đàn “Em yêu Hà Nội” được diễn ra tại Nhà văn hóa học sinh sinh viên Thủ đô vào chiều ngày 14/5. Diễn đàn do Hội đồng Đội Thành phố Hà Nội phối hợp với trường Đội Lê Duẫn tổ chức.

Hà Nội: Trao 380 giấy chứng nhận cháu ngoan Bác Hồ - Chủ nhân Thăng Long

Web.ĐTN: Tại Khu di tích Hoàng Thành Thăng Long (Hà Nội) sáng 14/5, Ban tổ chức Đại hội đã trao giấy chứng nhận Cháu ngoan Bác Hồ - Chủ nhân Thăng Long cho 320 đội viên, nhi đồng; 60 anh, chị Giáo viên – Tổng phụ trách tiêu biểu.