Công tác giáo dục

Gặp chàng tân cử nhân CNTT cao 1m, nặng 29kg

11:48 - 29/07/2011      2804
Dù chiều cao khiêm tốn, mới nhìn ai cũng nghĩ đó là một học sinh tiểu học, nhưng Lê Minh Tuấn (sinh năm 1986), tân cử nhân CNTT trường ĐH Hồng Đức (Thanh Hoá) đã vượt lên hoàn cảnh khó khăn của mình để theo đuổi ước mơ trở thành một kỹ sư.

Mới nhất

Bình Phước: 1.500 ĐVTN tham gia lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ

Web.ĐTN: Tối ngày 27/7 tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh Bình Phước, Tỉnh Đoàn đã tổ chức Lễ thắp nến tri ân có sự tham gia của 1.500 ĐVTN.

Sơn La, An Giang, Nam Định, Lạng Sơn, Kiên Giang, Sóc Trăng: Hàng nghìn ngọn nến tri ân các anh hùng liệt sỹ

Web.ĐTN: Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ đã được các Tỉnh Đoàn tổ chức với nhiều nội dung, hình thức nhằm giáo dục truyền thống đối với thế hệ trẻ hôm nay.

Hà Tĩnh: Tuổi trẻ thắp nến tri ân

Web.ĐTN: Đã thành thông lệ, đêm 26/7 hàng năm tuổi trẻ toàn tỉnh lại tổ chức Lễ thắp nến tri ân tại các tượng đài và nghĩa trang liệt sỹ.

Hưng Yên: Tuổi trẻ Mỹ Hào tri ân các Anh hùng, liệt sỹ.

Web.ĐTN: Hòa chung trong không khí của tuổi tuổi trẻ cả nước, tối ngày 26/7/2011 tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện, Huyện Đoàn Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên đã tổ chức hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 64 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2011).

Hàng nghìn ngọn nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

Giữa núi rừng, giữa trầm lặng và những giọt nước mắt, hàng ngàn ngọn nến đã được thắp lên - Những ngọn nến của lòng biết ơn sâu sắc, của sự ngưỡng mộ, khâm phục của thế hệ hôm nay cho những người đã ngã xuống của ngày hôm qua.