“Tuổi trẻ chung tay xây dựng và bảo vệ Trường Sa”

20:21 25/09/2011     2422

Công tác giáo dục   Đêm 24-9, tại Trung tâm Văn hóa – Chính trị tỉnh Khánh Hòa đã diễn ra Chương trình nghệ thuật “Tuổi trẻ chung tay xây dựng và bảo vệ Trường Sa”.

Đại diện lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên địa phương và các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn đã tới dự.

Các đại biểu tham dự đã được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc với các ca khúc nổi tiếng viết về biển đảo và những người lính biển như: “Gần lắm Trường Sa”, “Nơi đảo xa”, “Lính đảo đợi mưa”, “Biển – nỗi nhớ và em”… do các ngôi sao ca nhạc Lệ Quyên, Anh Bằng, Bảo Thi và Đoàn ca múa Hải Đăng biểu diễn.

Đại diện Vùng 4 Hải quân tặng bức ảnh chủ quyền Trường Sa.

Trong đêm biểu diễn nghệ thuật, Ban Tổ chức đã công bố kết quả của các tập thể và cá nhân quyên góp gây quỹ “Vì Trường Sa thân yêu” với tổng số tiền là 1.016.000.000 đồng. Tỉnh đoàn Khánh Hòa cũng đã trao tượng trưng cho đại diện Vùng 4 Hải quân 3.000 lá cờ Tổ quốc để treo tại các đảo trên quần đảo Trường Sa.

Trong thời gian tới, Ban tổ chức tiếp tục vận động các doanh nghiệp, doanh nhân, các đơn vị và cá nhân trong và ngoài tỉnh đóng góp gây quỹ “Vì Trường Sa thân yêu”.