Công tác giáo dục

Ngưỡng mộ chàng SV cao 1,36m đam mê ngành Y

21:13 - 14/04/2012      1808
Cao 1,36 m, nặng 36 kg nên mỗi lần xuất hiện giữa sân trường, Nguyễn Quang Tùng (SN 1988), SV năm thứ 4, Học viện Y học cổ truyền (Hà Nội) chỉ như một chấm nhỏ biết di chuyển, song nghị lực của Tùng khiến sinh viên trong trường đều phải ngưỡng mộ…

Mới nhất

Tuyên dương 500 bí thư chi bộ tiêu biểu Khối các cơ quan TW

Web.ĐTN - Ngày 10/4/2012, tại Hà Nội, Đảng Bộ Khối các cơ quan Trung ương đã tổ chức Lễ tuyên dương 500 bí thư chi bộ tiêu biểu lần thứ nhất. Đây là hoạt động chủ đạo trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 64 năm truyền thống Đảng bộ các cơ quan Chính- Dân- Đảng Trung ương, 5 năm thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương.

Phó Chủ tịch xã trẻ có đủ thẩm quyền giải quyết công việc

Thứ trưởng Bộ Nội Vụ Nguyễn Tiến Dĩnh khẳng định tuy chưa là công chức chính thức nhưng các bạn trẻ đã được HĐND xã bầu, vì vậy, họ hoàn toàn đủ thẩm quyền điều hành, giải quyết công việc với tư cách là Phó Chủ tịch xã theo đúng luật định.

Đào Ngọc Toàn- Bí thư Đoàn năng động, sáng tạo

Web.ĐTN: Giải thưởng 26/3 là phần thưởng cao quý do Trung ương Đoàn trao tặng hàng năm dành cho những cán bộ Đoàn cơ sở có thành tích xuất sắc. Năm 2012, chàng thanh niên trẻ Đào Ngọc Toàn - Bí thư Đoàn Công ty Cổ phần xây lắp điện Hải Phòng thuộc Đoàn khối Doanh nghiệp (Thành đoàn Hải Phòng) vinh dự là một trong 81 cán bộ đoàn cơ sở và là đại diện của thành phố Hải Phòng được nhận giải thưởng cao quý này.

Cán bộ trẻ cần nắm rõ công việc và làm việc sáng tạo

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân nói với các tân Phó Chủ tịch xã ở tỉnh Cao Bằng rằng càng có thời gian đảm đương nhiệm vụ, mỗi người sẽ càng thấy được ý nghĩa công việc của mình khi góp phần chăm lo cho cuộc sống của nhân dân. Do đó, cần nắm rõ công việc và làm việc sáng tạo.

Tuyên Quang: Phát động Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Tuyên Quang - Tuyên Quang với Bác Hồ”

Web.ĐTN: Nhân kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ trở lại Tuyên Quang lãnh đạo cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược (2/4/1947- 2/4/2012), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tuyên Quang vừa phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ cùng các Sở, ban, ngành liên quan tổ chức Lễ phát động cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Tuyên Quang - Tuyên Quang với Bác Hồ”.