Ban Bí thư Trung ương Đoàn chúc mừng 87 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

08:01 22/06/2012     3058

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 21/6/2012, đồng chí Dương Văn An, Bí thư Trung ương Đoàn đã dẫn đầu đoàn đại biểu đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Vụ Báo chí – Xuất bản của Ban Tuyên giáo Trung ương Đảng; Cục Báo chí của Bộ Thông tin và Truyền thông; cùng các cơ quan Báo chí của Đoàn nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

a
Bí thư Trung ương Đoàn Dương Văn An tặng hoa chúc mừng Báo Thanh niên

Gặp gỡ, trao đổi với lãnh đạo các Báo Thanh niên, Báo Sinh viên – Hoa Học trò, Báo Thiếu niên Tiền phong, Báo Tuổi trẻ Thủ đô, đồng chí Dương Văn An đã khẳng định các Báo của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã có nhiều đóng góp tích cực vào sự nghiệp Báo chí chung của cả nước, vào việc triển khai các chủ trương của Đảng và Nhà nước, phản ánh kịp thời thông tin kinh tế - xã hội; phong phú, đa dạng về nội dung, hình thức đến được nhiều đối tượng khác nhau nhất là thanh niên; có vai trò tích cực trong việc giáo dục lý tưởng sống cho thanh niên; cổ vũ, động viên khích lệ đoàn viên thanh thiếu niên cũng như các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội trong cả nước qua đó đã góp phần quan trọng vào công tác Đoàn và phong trào TTN ngày càng phát triển.

Đồng chí cũng đề nghị, năm 2012 là năm diễn ra Đại hội Đoàn các cấp và hướng tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, đối với các Báo của Đoàn cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền các phong trào thi đua của tuổi trẻ cả nước để qua đây là kênh đóng góp hiến kế cho Đoàn, góp ý kiến tham gia xây dựng Văn kiện Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X. Bên cạnh đó, Ban Bí thư Trung ương Đoàn luôn quan tâm, theo dõi chỉ đạo, đào tạo bồi dưỡng đối với đội ngũ biên tập viên, phóng viên trẻ của Đoàn để không ngừng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ nâng cao chất lượng của Báo.

Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Dương Văn An đã gửi lời chúc sức khỏe đến Ban biên tập, biên tập viên, phóng viên và nhân viên của các Báo. Chúc các Báo ngày càng có thêm nhiều bài báo hay thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều độc giả và tiếp tục là người bạn đồng hành với đoàn viên thanh thiếu niên và các cấp bộ Đoàn trong cả nước.

a
Bí thư Trung ương Đoàn Dương Văn An tặng hoa chúc mừng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử Trung ương Đoàn

Cũng trong sáng cùng ngày, đồng chí Dương Văn An đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử Trung ương Đoàn nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Phát biểu tại buổi đến thăm, đồng chí Dương Văn An đã ghi nhận những đóng góp và sự cố gắng của tập thể Ban biên tập, cán bộ của Cổng Thông tin điện tử và khẳng định đây là kênh thông tin quan trọng trong công tác chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Bí thư Trung ương Đoàn đối với các cấp bộ Đoàn trong cả nước.

Dịp này, Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Trung ương Đoàn cũng đã nhận được những lẵng hoa chúc mừng của các Ban, đơn vị Trung ương Đoàn như: Ban TN Nông thôn, Hội Sinh viên Việt Nam; Hội Doanh nhân trẻ, Trung tâm Hỗ trợ và phát triển Sinh viên Việt Nam, …

Cùng ngày, đồng chí Trần Thanh Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn cùng đoàn đại biểu đã đến thăm và chúc mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam tại Tạp chí Thanh niên, Báo Nhi đồng và Họa My, Ban Phát thanh thanh thiếu nhi Trung ương Đoàn cùng đại diện Báo Tuổi trẻ TP Hồ Chí Minh tại Hà Nội.

* Một số hình ảnh trong ngày báo chí cách mạng Việt Nam.
a
Chúc mừng Vụ Báo chí - Xuất bản Ban Tuyên giáo Trung ương
a
Chúc mừng Cục Báo chí Bộ Thông tin và Truyền thông
a
Chúc mừng Báo Sinh viên Việt Nam
a
Chúc mừng Báo Thiếu niên Tiền phong
c
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chúc mừng Cổng Thông tin điện tử Trung ương Đoàn
c
Trung tâm Hỗ trợ và phát triển Sinh viên Việt Nam tặng hoa chúc mừng Cổng Thông tin điện tử Trung ương Đoàn