Quảng Ngãi: Hội thi “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ nói không với bia rượu khi tham gia giao thông” năm 2012

08:52 20/06/2012     2091

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tại Nhà thi đấu Diên Hồng tỉnh, Đoàn khối Dân Chính Đảng tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội thi “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ nói không với bia, rượu khi tham gia giao thông” với sự tham gia của 4 Đội thi đại diện cho 4 Cụm thi đua trong Khối.
a
Trao giải cho các đội
Đây là hình thức sân khấu hóa hấp dẫn, bổ ích để đưa cuộc vận động “Thanh niên với Văn hóa giao thông” đến gần hơn với ĐVTN và nhân dân. Đồng thời, còn là dịp để tuổi trẻ khối Dân Chính Đảng được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Khối.

Hội thi đã thu hút hơn 500 ĐVTN, nhân dân đến dự xem và cổ vũ.

Hội thi nhằm mục đích tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức, viên chức trẻ trong khối chấp hành nghiêm chỉnh Luật giao thông đường bộ, Chỉ thị số 05/2008/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc nâng cao hiệu quả sử dụng thời giờ làm việc của cán bộ, công chức, viên chức nhà nước, đặc biệt là nâng cao ý thức biết nói không với bia, rượu khi tham gia giao thông.

Trải qua 3 phần thi: Khởi động, xuất phát, tăng tốc và về đích đầy hấp dẫn, sôi động. Đội khối văn – xã đã xuất sắc giành giải nhất Hội thi; Đội khối Đảng, Mặt trận, Hội Đoàn thể đoạt giải nhì; Đội khối Nội chính – Y tế đoạt giải ba và Đội khối Kinh tế – Tài chính đoạt giải khuyến khích.