Liên hoan truyền thông “Gia đình trẻ nuôi con dạy tốt”

09:30 20/06/2012     2344

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng (19/6) tại Hà Nội, Hội đồng Đội Trung ương tổ chức Liên hoan truyền thông “Gia đình trẻ nuôi con dạy tốt” cụm đồng bằng sông Hồng năm 2012.
Đồng chí Nguyễn Thị Hà, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội đã tới tham dự và trao giải thưởng tại liên hoan.

Tham dự liên hoan gồm 6 đơn vị đến từ Hà Nội, Hải Phòng, Ninh Bình, Hải Dương, Câu lạc bộ Khăn hồng tình nguyện với hơn 30 tuyên truyền viên là các bậc phụ huynh và các em thiếu nhi từ 06 đến 15 tuổi đang học tập, sinh hoạt trong các cơ sở Đội, các Cung, Nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi cụm đồng bằng Sông Hồng.
Tiểu phẩm
Tiểu phẩm" Ước mơ của ông bố trẻ" Hội đồng Đội tỉnh Ninh Bình đã được trao giải A tại liên hoan

Với hình thức dự liên hoan đa dạng bằng hình thức truyền thông như: ca múa, hò vè, tiểu phẩm sân khấu hóa các hình thức phát, các đội tuyển đã truyền tải được những nội nội dung tuyên truyền về nuôi dạy con tốt, tầm quan trọng của gia đình với sự hình thành nhân cách, phát triển tâm, sinh lý và sức khỏe, đời sống trẻ em; kêu gọi các bậc phụ huynh và cộng động có những hành động thiết thực để nuôi dạy con tốt đảm bảo môi trường lành mạnh cho các em phát triển đầu đủ cả về thể chất và tâm hồn.
Đ/c Nguyễn Thị Hà (áo vàng) trao giải cho các đội tuyển đạt giải tại liên hoan
Đ/c Nguyễn Thị Hà (áo vàng) trao giải cho các đội tuyển đạt giải tại liên hoan

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 3 giải A cho đội Ninh Binh, Hội đồng Đội Hải Dương; Đội văn nghệ xung kích Thành phố Hải Phòng và 03 giải ba.

Liên hoan là dịp để các em trau dồi kỹ năng, tăng cường sự giao lưu, gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho các em thiếu nhi cùng các bậc phụ huynh để từ đó tăng cường ý thức, trách nhiệm của gia đình đối với lớp măng non đất nước.