Tổng kết và trao giải Hội thi tuyên truyền viên giỏi thực hiện Nghị quyết Liên tịch số 03 khu vực phía Nam

08:40 13/06/2012     2270

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều ngày 12/6 tại Đại học Cần Thơ, Ban tổ chức Hội thi sơ khảo tuyên truyền viên giỏi thực hiện Nghị quyết Liên tịch số 03 về “Phối hợp hành động phòng, chống ma túy trong thanh thiếu niên” cấp cụm số 3, khu vực phía Nam đã tiến hành tổng kết và trao giải cho các đội đạt thành tích tại Hội thi.

a
Thiếu tướng Vũ Hùng Vương (thứ hai, trái sang), Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục cảnh sát phòng chống tội phạm Bộ công an trao giải nhất cho đội tuyển TP Cần Thơ (thứ ba, trái sang); Lãnh đạo Công an TP Cần Thơ (thứ năm, trái sang) trao giải nhì cho tỉnh Bình Phước và Đồng Tháp.

Dự tổng kết và trao giải Hội thi có Thiếu tướng Vũ Hùng Vương, AHLLVT nhân dân, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục cảnh sát phòng chống tội phạm Bộ công an cùng đại diện Trung ương Đoàn, Lãnh đạo Công an và Thành Đoàn Cần Thơ. Đặc biệt là sự có mặt của các thành viên của các đội tuyển đến từ 19 tỉnh, thành khu vực phía Nam.

Báo cáo tổng kết Hội thi đã khẳng định, các loại hình nghệ thuật dân gian như: hát cải lương, ca vọng cổ, đờn ca tài tử … đã được 19 đội tuyển đến từ các tỉnh, thành khu vực phía Nam kết hợp nhuần nhuyễn  với các loại hình nghệ thuật hiện đại vào 3 phần thi: Chúng tôi nói về mình”, “Kiến thức của Chúng tôi” và “Hoạt động của chúng tôi” đã tạo nên sự đa dạng, sinh động và màu sắc riêng biệt và đặc trưng của từng đơn vị.

a
Đ/c Lê Duy Hưng Thịnh (áo xanh TNVN), Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn trao giải cho các cá nhân xuất sắc

Kết quả, Ban tổ chức Hội thi đã trao 23 giải cho các tập thể và cá nhân đạt thành tại Hội thi. Trong đó, giải tập thể với giải nhất thuộc về đội tuyển TP Cần Thơ; 02 giải nhì được trao cho đội tuyển tỉnh Bình Phước và Đồng Tháp; 03 giải ba thuộc về An Giang, Đồng Nai và Cà Mau cùng 5 giải khuyến khích và nhiều giải cá nhân khác.