Công tác giáo dục

Nghệ An: Bàn giao nhà bán trú dân nuôi cho học sinh xã Tam Hợp, Tương Dương

13:42 - 01/10/2012      1927
Web.ĐTN: Nhân dịp bước vào năm học mới và Tết Trung Thu, ngày 29/9/2012, Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức lễ khánh thành, bàn giao nhà bán trú dân nuôi cho học sinh xã Tam Hợp huyện Tương Dương.

Mới nhất

Quảng Ninh: “Đêm hội trăng rằm” cho trẻ em vùng cao biên giới.

Web.ĐTN: Nhằm động viên, khích lệ, thể hiện sự quan tâm của xã hội đối với trẻ em vùng sâu, vùng xa, biên giới hải đảo, tối 27-9, tại thôn Pò Hèn, xã Hải Sơn (TP. Móng Cái), Tỉnh Đoàn Quảng Ninh đã tổ chức Đêm hội trăng rằm và tặng quà cho trẻ em nghèo.

Thành Đoàn Cà Mau tổ chức hội thi “Đội thi tuyên truyền thanh niên giữ gìn trật tự an toàn giao thông năm 2012”

Web.ĐTN: Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Cà Mau lần thứ IX, nhiệm kỳ 2012 – 2017 và xác định công tác đảm bảo ATGT là một trong những nội dung quan trọng trong công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi, trong thời gian qua BTV Thành đoàn đã thực hiện nhiều hoạt động có hiệu quả.

Ký kết giáo dục phạm nhân trong độ tuổi thanh niên sớm tái hòa nhập cộng đồng, giai đoạn 2012 - 2015

Web.ĐTN: Tại Trại giam Gia Trung, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Gia Lai phối hợp với Đảng ủy, Ban Giám thị Trại giam tổ chức Lễ ký kết Kế hoạch phối hợp giáo dục phạm nhân trong độ tuổi thanh niên và giúp đỡ họ tái hòa nhập cộng đồng giai đoạn 2012- 2015.

Có áo dài rồi, em vẫn phải bỏ học

Ngày tựu trường mẹ Quỳnh Như chạy đôn chạy đáo lo chuyện đồng phục cho Như. Ngược xuôi nhiều bận, cuối cùng Quỳnh Như cũng có bộ áo dài cũ vừa vặn để đến trường, nhưng gánh nặng “cơm áo, gạo tiền”, mẹ Như đành cho em nghỉ học!

Trưởng thôn trẻ tài giỏi ở Tây Giang

Ở làng PơrNing (xã Lăng, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam), ai cũng khâm phục anh BhnướchLạc - Trưởng thôn trẻ (SN 1988) nhưng làm việc rất năng nổ và có uy tín...