Bình Dương: Chung kết hội thi sinh viên thanh lịch lần 2 - 2012

14:30 15/01/2013     1770

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: 29 thí sinh xuất sắc nhất của vòng sơ khảo đã bước vào đêm chung kết hội thi Sinh viên thanh lịch tỉnh Bình Dương lần 2 năm 2012 do Ban thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Dương tổ chức tại Trung tâm văn hóa tỉnh Bình Dương.
Đây là hoạt động ý nghĩa chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần X và kỷ niệm 16 năm Ngày tái lập tỉnh Bình Dương
 
Hội thi năm nay có chủ đề “Sinh viên với văn hóa giao thông” được tổ chức từ đầu tháng 12/2012 đến nay. Tham gia có gần 100 thí sinh đăng ký dự thi đến từ các trường cao đẳng, đại học trong và ngoài tỉnh.

a
thư Tỉnh Đoàn Bình Dương trao giải cho thí sinh đoạt giải Nhất hội thi
 
Qua vòng sơ khảo diễn ra vào ngày 1 và 2/12/2012 với 3 phần thi gồm: trắc nghiệm kiến thức, trang phục đến trường tự chọn và năng khiếu, Ban tổ chức (BTC) đã chọn ra 29 thí sinh có số điểm cao nhất bước vào các vòng thi tiếp theo.

Tại vòng chung kết, trong sự cổ vũ của gần 700 khán giả, 29 thí sinh đã đua tài qua các phần thi như: Trang phục tự chọn với mũ bảo hiểm, thực hiện video clip ngắn và thuyết trình về chủ đề “Sinh viên với văn hóa giao thông”, trình diễn trang phục dạ hội. Qua các phần thi, BTC đã chọn ra 10 thí sinh có số điểm cao nhất để bước vào thi ứng xử.

Kết quả, giải Nhất thuộc về sinh viên Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương và sinh viên Nguyễn Văn Hòa - Trường Đại học Bình Dương; cùng 02 giải nhì; 02 giải ba; 4 giải khuyến khích và một số giải phụ khác.