Thành Đoàn Hà Nội: Ký kết chương trình “Điểm hẹn thanh niên”

17:58 16/01/2013     2097

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chương trình phát thanh “Điểm hẹn thanh niên” sẽ chính thức lên sóng bạn nghe đài vào ngày 2/2 tới. Đây là chương trình ký kết phối hợp giữa Thành Đoàn và Đài PT-TH Hà Nội nhằm tạo cầu nối để tổ chức Đoàn đến gần hơn với đoàn viên, thanh thiếu nhi.
Chương trình có thời lượng 30 phút từ 10h05’ đến 10h35’ thứ bảy hàng tuần trên kênh sóng FM90Mhz của Đài PT-TH Hà Nội. “Điểm hẹn thanh niên” là những cuộc trao đổi với các khách mời là các chuyên gia, thủ lĩnh thanh niên và đại diện các tầng lớp thanh niên theo các chủ đề khác nhau và trao đổi, giao lưu trực tiếp với khán thính giả, đoàn viên thanh thiếu nhi.

a
Ký kết phối hợp giữa Thành Đoàn và Đài PT-TH Hà Nội

Chương trình sẽ bám sát vào các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP Hà Nội, đặc biệt là công tác giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống, cuộc vận động xây dựng người Hà Nội thanh lịch văn minh và phong trào “Tôi yêu Hà Nội”.

Được biết, mỗi chương trình sẽ lựa chọn một chủ đề thích hợp, bám sát vào các nội dung theo định hướng của phong trào Tôi yêu Hà Nội và công tác giáo dục của Đoàn.

“Điểm hẹn thanh niên” cũng sẽ là địa chỉ để thanh niên được nghe, nói, trình bày, đóng góp quan điểm của mình nhằm góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đoàn trong tình hình mới.

Sau “Điểm hẹn thanh niên” trên kênh FM90Mhz, chương trình phối hợp giữa Thành Đoàn và Đài PTTH Hà Nội sẽ tiếp tục được cụ thể hóa với nhiều chương trình tuyên truyền mới dành cho đoàn viên, thanh thiếu nhi.