Công tác giáo dục

Xứng danh “Thủ lĩnh” thanh niên

06:54 - 08/06/2013      1989
Web.ĐTN: Anh là người có nhiều đóng góp to lớn cho công tác Đoàn và phong trào Thanh niên lực lượng Công an và tỉnh An Giang, luôn hoàn thành xuất săc mọi nhiệm vụ được giao trong 6 năm đảm nhiệm vai trò “Thủ lĩnh Thanh niên”. Đoàn Thanh niên Công an tỉnh An Giang do anh trực tiếp lãnh đạo từ năm 2007-2013 luôn đạt danh hiệu xuất sắc dẫn đầu trong phong trào Thanh niên tỉnh An Giang.

Mới nhất

Thái Nguyên: Thăm hỏi, hỗ trợ 4 gia đình sinh viên bị chết đuối ở xã Thần Sa, Võ Nhai

Web.ĐTN: Trong hai ngày 3,4/6/2013 đoàn công tác của tỉnh Thái Nguyên do đồng chí Dương Văn Tiến, Bí thư Tỉnh Đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, chia buồn với các gia đình có người bị tai nạn do đuối nước tại thác Mưa Rơi, xã Thần Sa, huyện Võ Nhai vào chiều ngày 1/6.

Kon Tum, Thanh Hóa: Hành trình trải nghiệm cuộc sống năm 2013

Web.ĐTN: Sáng ngày 4/6/2013, tại Trung tâm Văn hóa thể thao thanh thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Kon Tum phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Lễ xuất quân Chương trình “Hành trình trải nghiệm cuộc sống” năm 2013.

Lạng Sơn: Phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2013

Web.ĐTN: Sáng ngày 03/6, tại Cung thiếu nhi tỉnh, được sự ủy quyền của UBND tỉnh Lạng Sơn, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục và Đạo tạo tỉnh tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2013 với chủ đề "Tạo cơ hội bình đẳng cho trẻ em nghèo và trẻ em dân tộc thiểu số".

Cà Mau: Sôi nổi các hoạt động hè và Tháng hành động vì trẻ em 2013

Web.ĐTN: Sinh thời, Bác Hồ đã từng nói: “Trẻ em như búp trên cành. Biết ăn, biết ngủ, biết học hành là ngoan”. Chính vì vậy mà mọi người cùng nhau đem niềm vui đến cho trẻ em, vun đắp cho những mầm non của tương lai cũng chính là một trong những việc làm có ý nghĩa.

Quảng Nam: Khánh thành nhà văn hóa thiếu nhi TP.Tam Kỳ

Web.ĐTN: UBND TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam đã tổ chức lễ khánh thành nhà văn hóa thiếu nhi TP.Tam Kỳ. Đồng chí Nguyễn Thị Hà - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương đã đến dự.