Công tác giáo dục

Bắc Kạn: Liên hoan Bí thư chi đoàn thôn, bản giỏi năm 2013

10:10 - 05/12/2013      1186
Web.ĐTN: Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bắc Kan vừa tổ chức Liên hoan “Bí thư chi đoàn thôn, bản giỏi năm 2013” tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh với sự tham gia của 33 bí thư chi đoàn thôn, bản tiêu biểu, đại diện cho gần 2.000 bí thư chi đoàn trong toàn tỉnh.

Mới nhất

Bắc Ninh: Phát huy hiệu quả công tác tuyên truyền về Biển đảo trong đoàn viên, thanh niên

Web.ĐTN: Chưa bao giờ được chơi với biển, được nghe tiếng gió biển, được nếm vị mặn của nước biển nhưng Tuổi trẻ Bắc Ninh luôn hướng về biển, đảo với một tình yêu mạnh mẽ như sức sống của tuổi trẻ đang trào dâng trong trái tim của lớp lớp thanh niên với những nỗ lực hết mình trong học tập, trong các hoạt động xã hội… nhằm góp sức mình vào công xây dựng vào bảo vệ đất nước.

Cao Bằng: Hiệu quả từ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn

Web.ĐTN: Với chủ đề “Nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền giáo dục của Đoàn”, năm 2013 các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục cho đoàn viên thanh niên về chính trị tư tưởng, về đạo đức lối sống, về ý thức pháp luật, qua đó góp phần hình thành lớp thanh niên vừa “hồng”, vừa “chuyên”, có tri thức, có đạo đức, sẵn sàng xung kích xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chàng Phó Bí thư đoàn làm kinh tế giỏi

Web.ĐTN: Tốt nghiệp lớp 12, không chọn giảng đường đại học để thực hiện ước mơ, Phạm Thanh Hà trú tại thôn 4, xã Hà Mòn, huyện Đăk Hà lại chọn nghề nông lập nghiệp. Bằng tâm huyết và sự năng động, Hà đã trở thành một trong những gương thanh niên làm kinh tế giỏi của huyện Đăk Hà và là một Phó Bí thư đoàn xã năng nổ.

Giao lưu “Tự hào là phụ nữ Việt Nam”

Web.ĐTN: Tối 1/12, tại thành phố Huế, chương trình “Tự hào là phụ nữ Việt Nam” do Trung ương Đoàn phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tổ chức đã diễn ra với sự tham gia của gần 1.000 cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên các tỉnh Bắc Trung bộ.

Quảng Nam, Phú Yên: Mitting hưởng ứng Ngày thế giới phòng, chống HIV/AIDS 2013

Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Quảng Nam phối hợpTrung tâm TTN miền Trung tổ chức Lễ mitting tuyền truyền về phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm và hưởng ứng Ngày thế giới phòng, chống HIV/AIDS năm 2013.