Ban Bí thư T.Ư Đoàn chúc tết đồn biên phòng Pa Tần

08:51 13/01/2014     1672

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 11/1, đoàn công tác T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Long Hải làm trưởng đoàn đến chúc Tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Pa Tần (Lai Châu).
Đồng chí Nguyễn Long Hải chúc Tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng Pa Tần
Đồng chí Nguyễn Long Hải chúc Tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng Pa Tần


Đại diện Ban bí thư T.Ư Đoàn và tuổi trẻ cả nước, Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Long Hải đã hỏi thăm và chúc cán bộ chiến sĩ đồn biên phòng Pa Tần đón Tết vui vẻ, năm mới sức khỏe, an lành, hạnh phúc, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, phát huy được truyền thống của đơn vị mẫu mực… Đoàn công tác đã tặng quà và một máy tính, đàn ghi ta, ấn phẩm Tết của báo Tiền Phong.

Tối cùng ngày, đoàn công tác đã tham dự chương trình Xuân tình nguyện và khởi động Năm Thanh niên Tình nguyện 2014 do tỉnh đoàn Lai Châu tổ chức tại Nậm Nhùn.
Chương trình Xuân Tình nguyện tại Lai Châu
Chương trình Xuân Tình nguyện tại Lai Châu


Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Long Hải đề nghị Tỉnh đoàn Lai Châu cần bám sát đề án thanh niên tình nguyện đã được Ban bí thư T.Ư Đảng phê duyệt để có nhiều hình thức vận động thanh niên để phát huy tinh thần xung kích tình nguyện trong các chương trình phát triển kinh tế - xã hội đảm bảo an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới. Bên cạnh đó, Tỉnh đoàn cũng cần tham mưu cấp ủy đảng, chính quyền địa phương và các lực lượng xã hội tạo cơ chế, nguồn lực hỗ trợ các hoạt động tình nguyện của thanh niên chăm sóc bảo vệ phát triển thanh thiếu niên. Một trong những hoạt động trọng tâm là triển khai các hoạt động hướng về biên giới hải đảo, nhất là những dịp Tết đến xuân về….
Các bạn trẻ hào hứng tham gia chương trình
Các bạn trẻ hào hứng tham gia chương trình


Tại chương trình, nhiều suất học bổng, quà đã được trao tặng tới các gia đình chính sách và học sinh.