Bí thư T.Ư Đoàn thăm và tặng quà Tết tại công trình thuỷ điện Lai Châu

10:30 13/01/2014     1671

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 12/1, trong chương trình công tác tại Lai Châu, Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Long Hải đã thăm và tặng quà Tết cho đoàn viên, thanh niên công nhân đang làm việc tại công trình thủy điện Lai Châu.
Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Long Hải đi thăm công trường công trình thủy điện Lai Châu
Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Long Hải đi thăm công trường công trình thủy điện Lai Châu


Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Long Hải đã đến thăm hỏi điều kiện làm việc, sinh hoạt của đoàn viên thanh niên công nhân đang làm việc trên công trường và chúc các đoàn viên thanh niên đang công tác tại đây đón tết vui vẻ, anh lành và trong năm mới đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua “4 nhất” góp phần vượt chỉ tiêu về tốc độ và chất lượng thi công nhiều hạng mục công trình thủy điện Lai Châu.
Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Long Hải  tặng quà tết cho đoàn viên thanh niên công nhân trên công trường thủy điện Lai Châu
Đồng chí Nguyễn Long Hải tặng quà tết cho đoàn viên thanh niên công nhân trên công trường thủy điện Lai Châu


Đoàn công tác cũng đến thăm và chúc Tết gia đình anh Lý Văn Thành (dân tộc Thái, SN 1988) là Phó Bí thư đoàn bản Pa Kéo. Không chỉ đang nâng cao trình độ học tập bản thân, anh Thành còn tham gia xây dựng kinh tế gia đình với mô hình chăn nuôi, trồng rừng. Tích cực hoạt động trong công tác, phong trào Đoàn - Hội, năm 2013, anh Thành vận động, đề cử được 12 đoàn viên thanh niên bản đi học nghề hàn, đến nay đều có công việc ổn định.
Thăm và tặng quà tết gia đình Phó Bí thư đoàn bản Pa Kéo Lý Văn Thành
Thăm và tặng quà tết gia đình Phó Bí thư đoàn bản Pa Kéo Lý Văn Thành


Đoàn cũng đã đi thăm gia đình anh Đinh Văn Tiện, một trong những người học nghề hàn và đang làm việc tại địa phương với mức thu nhập khá ổn định.