Công tác giáo dục

Khánh Hòa: Giao lưu, đối thoại thanh niên hưởng ứng ngày Dân số thế giới 11/7

10:48 - 11/07/2014      1002
Web.ĐTN: Chiều 10/7 tại Nha Trang, Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương và Quỹ Dân số Liên hiệp quốc phối hợp cùng Tỉnh Đoàn Khánh Hòa tổ chức chương trình giao lưu, đối thoại thanh niên.

Mới nhất

Thí sinh khuyết tật và ước mơ trở thành nhà báo

Chỉ có một chân, mọi việc đi lại đều phải nhờ mẹ và chiếc nạng gỗ, nhưng Nguyễn Văn Thắng (sinh năm 1996, Chương Mỹ, Hà Nội) vẫn luôn nỗ lực và cố gắng, thực hiện ước mơ trở thành tân sinh viên ngành Báo chí đa phương tiện, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Kiên Giang: 6 tháng đầu năm phát triển được hơn 14 ngàn đoàn viên mới

Web.ĐTN: Sáng ngày 8/7 tại Hội trường Tỉnh đoàn, Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn 6 tháng đầu năm 2014. Đến dự có đồng chí Phan Thanh Bình, UVTV, Trưởng Ban Dân vận tỉnh ủy; đồng chí Trương Thắng Trận, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UB Mặt trận tổ quốc tỉnh.

Lạng Sơn: Bế mạc lớp “Học kỳ trong quân đội” 2014

Web.ĐTN: Diễn ra từ ngày 10/6 đến 2/7/2014 gồm 02 lớp với 178 chiến sỹ, chương trình “Học kỳ trong quân đội” của tỉnh Lạng Sơn đến với các chiến sỹ nhí như một trải nghiệm đầy gian nan, thử thách nhưng cũng đầy ắp những kỷ niệm yêu thương.

Gặp nữ sinh Việt được báo chí Đức ca ngợi

Thành thạo 5 ngôn ngữ như Đức, Anh, Pháp, Tây Ban Nha và tiếng Việt, nữ sinh Vũ Kim Hoàn được tờ Der Spiegel của Đức lấy làm ví dụ về những học sinh gốc Việt học vượt trội các bạn cùng lứa người bản địa.

Đắk Lắk: Gần 1000 đội viên, nhi đồng tham gia “Ngày Thanh niên hành động vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn”

Web.ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động khởi động Năm Thanh niên 2011, ngày 8/1, các đơn vị trong cụm thi đua số 02, gồm: Huyện Đoàn Cư Kiun, Huyện Đoàn Krông Pắk, Huyện Đoàn Krông Na, Huyện Đoàn Krông Bông và Huyện Đoàn Lắk tham gia hoạt động “Ngày Thanh niên hành động vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” tại xã Ea Uy, huyện Krông Pắk.