22 thí sinh lọt vào vòng chung kết Cuộc thi Người đẹp Tây Thiên năm 2014

09:05 19/08/2014     1557

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 17/8 năm 2014, tại Hội trường khách sạn Sông Hồng Thủ đô đã diễn ra vòng thi chung khảo cuộc thi Người đẹp tây Thiên năm 2014.
Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Mạnh - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, phó bí thư phụ trách tỉnh Đoàn; Nguyễn Mạnh Tuấn – phó bí thư tỉnh Đoàn; Đỗ thị Thanh Hương – Phó bí thư Tỉnh Đoàn; lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh; lãnh đạo khu du lịch sinh thái Sông Hồng Thủ Đô.
   
Vòng chung khảo Cuộc thi Người đẹp Tây Thiên năm 2014 có sự tham dự của 35 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn từ vòng sơ khảo. Trải qua hai phần thi trang phục áo tắm và trang phục áo dài truyền thống, các thí sinh đã thể hiện được vẻ đẹp trí tuệ, tâm hồn, nét thanh lịch, văn minh của phụ nữ Vĩnh Phúc thời hiện đại. Đặc biệt, các thí sinh cũng thể hiện sự thông minh và ý thức, trách nhiệm của bản thân trong việc rèn đức, luyện tài để xây dựng hình tượng người phụ nữ trong thời kì hiện đại hóa, công nghiệp hóa đất nước.
f
 22 thí sinh lọt vào vòng chung kết Cuộc thi Người đẹp Tây Thiên năm 2014

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã chọn 22 thí sinh bước tiếp vào đêm chung kết cuộc thi Người đẹp Tây Thiên năm 2014 được tổ chức vào tối ngày 29/8.

Những món quà ý nghĩa từ cuộc thi Người đẹp Tây Thiên năm 2014

Trước đó, chiều 15/8 tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Vĩnh Phúc, Ban thường vụ Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc, phối hợp với Công ty cáp treo Lạc Hồng Tây Thiên tổ chức chương trình Giao lưu và tặng quà cho các đối tượng là người già không nơi nương tựa và trẻ em mồ côi đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm.
   
Đây là  một trong những hoạt động xã hội của cuộc thi Người đẹp Tây Thiên năm 2014
Thăm, hỏi, tặng quà các em tại trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Vĩnh Phúc
Thăm, hỏi, tặng quà các em khuyết tật tại trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Vĩnh Phúc

Tại đây, 35 thí sinh vòng chung khảo Cuộc thi người đẹp Tây Thiên năm 2014, đã thăm hỏi, động viên, đem lời ca, tiếng hát của mình gửi tặng các cụ cao tuổi và các em nhỏ như một một món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn – Phó bí thư Tỉnh Đoàn cho biết, đây là một hoạt động rất ý nghĩa, thiết thực của ban thường vụ Tỉnh Đoàn, các thí sinh tham gia cuộc thi Người đẹp Tây Thiên năm 2014 và công ty cáp treo Lạc Hồng Tây Thiên. Những món quà này tuy nhỏ bé nhưng sẽ trở thành nguồn động viên, khích lệ lớn đối với các cụ cao tuổi và các em nhỏ đang sống tại Trung tâm. Nhân dịp này ban thường vụ Tỉnh Đoàn và công ty cáp treo Lạc Hồng Tây Thiên tặng 200 xuất quà cho các cụ cao tuổi và các em nhỏ đang sống tại trung tâm mỗi suất quà trị giá 100 nghìn đồng.