Công tác giáo dục

600 Phó Chủ tịch xã trẻ tuổi và thành quả sau 4 năm

13:52 - 16/11/2015      1633
Đề án tuyển chọn 600 trí thức trẻ ưu tú về làm phó chủ tịch xã thuộc 62 huyện nghèo đã triển khai được gần 4 năm. Những người trẻ tham gia đề án, khi đó, mới chỉ là cử nhân, kỹ sư vừa tốt nghiệp, giờ đây ra sao?

Mới nhất

Trung ương Đoàn tuyển dụng công chức 2015

Web.ĐTN: Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức tuyển dụng công chức vào làm việc tại các ban phong trào và Văn phòng Trung ương Đoàn.

Hiệu quả nhân đôi từ Đề án trí thức trẻ Hà Giang

Đầu năm 2014, hơn 200 trí thức trẻ là người địa phương đã tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng được tỉnh Hà Giang tuyển dụng về làm cán bộ hợp đồng tại 140 xã. Việc làm này không những tạo cơ hội cho con em địa phương được làm việc, cống hiến cho quê hương, mà còn tạo nguồn cán bộ kế cận, nâng cao năng lực triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội cho các xã khó khăn, đặc biệt khó khăn.

Bảo Lạc, Cao Bằng: 7/11 đội viên Dự án 600 Phó chủ tịch xã được kết nạp Đảng

Đoàn công tác Sở Nội vụ tỉnh Cào Bằng vừa đến kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ của trí thức trẻ (TTT) 6 tháng đầu năm 2015 tại huyện Bảo Lạc.

Nhìn lại dự án đưa trí thức trẻ về cơ sở

Đến nay, có thể khẳng định việc tăng cường cán bộ trẻ về các xã đã đạt được những kết quả tốt, giúp xã nghèo trong công tác lãnh đạo, quản lý thực hiện nhiệm vụ của địa phương. Trên cương vị được phân công đội ngũ trí thức trẻ đã luôn đồng hành cùng bà con nông dân trong phát triển kinh tế xoá đói giảm nghèo.

Thái Nguyên: Sôi nổi hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam năm 2015

Web.ĐTN: Hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh Thái Nguyên đồng loạt tổ chức các hoạt động tuyên truyền, phổ biến cho cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi và người dân về mục đích, ý nghĩa của Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam – ngày 09 tháng 11 hàng năm.