Công tác giáo dục

Đồng Tháp tổ chức Họp báo đầu năm 2016

15:49 - 23/02/2016      970
Web.ĐTN: Ngày 23/02, tại UBND xã Long Hưng A, Lấp Vò diễn ra cuộc họp báo đầu năm do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Đồng Tháp tổ chức. Hội nghị diễn ra dưới sự chủ trì của các đồng chí Thường trực Tỉnh Đoàn và sự có mặt của các Ủy viên BTV, BCH Tỉnh Đoàn; lãnh đạo các Ban, bộ phận Tỉnh Đoàn; Thường trực Đoàn cấp huyện và trực thuộc.

Mới nhất

Thủ tướng Chính phủ Chỉ thị thực hiện Chiến lược phát triển thanh niên từ nay đến năm 2020

Web.ĐTN: Thủ tướng Chính phủ đã ký ban hành Chỉ thị số 6/CT-TTg ngày 16/02/2016 về việc tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết số 45/NQ-CP ngày 11/9/2009 của Chính phủ và Chiến lược phát triển thanh niên Việt Nam giai đoạn 2011-2020.

Chủ tịch nước phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2016

Trong không khí vui tươi, phấn khới của những ngày đầu năm mới và chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, ngày 15/2, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã về dự Lễ và đánh trống phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Bính Thân năm 2016 do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với tỉnh Tuyên Quang tổ chức tại xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Liên hoan "Xuân ấm tình thợ trẻ" và Tuyên dương người thợ giỏi Vĩnh Phúc” 2016

Web.ĐTN: Tại Quảng trường 31/10 thị xã Phúc Yên, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh và Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Vĩnh Phúc vừa tổ chức Liên hoan “Xuân ấm tình thợ trẻ” và tuyên dương người thợ giỏi tỉnh Vĩnh Phúc năm 2016.

Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh: Tạo môi trường hoàn thiện nhân cách cho người trẻ

Giáo dục đạo đức lối sống cho thanh niên trong một xã hội không ngừng biến động hiện nay là khó, nhưng Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh cho rằng, đề cao những giá trị nhân văn cốt lõi, tôn trọng con người sẽ giúp lớp trẻ sống đẹp, dấn thân và cống hiến.

Bộ Nội vụ trả lời về bố trí đội viên Dự án 600 Phó Chủ tịch xã

Bộ Nội vụ cho biết đã trình Thủ tướng Chính phủ để báo cáo Bộ Chính trị việc bố trí, sử dụng đội ngũ trí thức trẻ được tăng cường về làm Phó Chủ tịch UBND xã từ nay cho đến khi kết thúc Dự án theo nguyên tắc bảo đảm những trí thức trẻ được đánh giá từ mức hoàn thành nhiệm vụ trở lên đều được xem xét, bố trí công tác phù hợp với trình độ, phẩm chất và năng lực.