Sóc Trăng: Thăm các hộ gia đình học sinh bị hỏa hoạn tại huyện Cù Lao Dung và Long Phú

13:06 02/04/2017     953

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 29/3, đồng chí Võ Kim Chuyền - Bí thư Tỉnh Đoàn Sóc Trăng, đồng chí Triệu Thị Ngọc Diễm - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn và đồng chí Võ Đăng Khoa - Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng đã đến thăm hỏi, động viên các hộ gia đình các em học sinh bị hỏa hoạn tại huyện Cù Lao Dung và huyện Long Phú.
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn thăm các hộ gia đình các em học sinh bị hỏa hoạn
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn thăm các hộ gia đình các em học sinh bị hỏa hoạn tại huyện Cù Lao Dung


Được tin trên địa bàn huyện Cù Lao Dung xảy ra vụ cháy làm thiệt hại hoàn toàn 03 căn nhà và huyện Long Phú xảy ra vụ cháy thiêu rụi 02 căn nhà, là gia đình của các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Nhằm kịp thời động viên, hỗ trợ các em học sinh vượt qua khó khăn trước mắt, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Đoàn - Đội với công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh Đoàn và Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng đã đến thăm và trao 05 phần quà cho các em học sinh (mỗi phần 01 triệu đồng), 05 phần nhu yếu phẩm cho gia đình các em (mỗi phần 01 triệu đồng) và trao hỗ trợ 2,3 triệu đồng cho 03 hộ gia đình tại huyện Cù Lao Dung.

Lãnh đạo Tỉnh Đoàn đã động viên các gia đình sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống; các em học sinh cố gắng học tập, chăm ngoan, giúp đỡ gia đình trong các công việc hàng ngày, không phụ lòng gia đình và các tổ chức đoàn thể, chính quyền địa phương quan tâm, giúp đỡ.
Động viên và hỗ trợ gia đình các em học sinh tại Long Phú
Động viên và hỗ trợ gia đình các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Long Phú


Được biết, Huyện Đoàn Cù Lao Dung, Huyện Đoàn Long Phú cũng phát động đoàn viên thanh niên toàn huyện phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, vận động các nhà hảo tâm và đoàn viên thanh niên quyên góp ủng hộ, hỗ trợ gia đình và các em học sinh nhanh chóng vượt qua khó khăn.