Nghệ An: Trao hơn 1000 phần quà cho học sinh vùng bị ảnh hưởng do thiên tai lũ lụt

18:02 10/03/2017     1016

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 9/3/2017, Tỉnh đoàn Nghệ An phối hợp với Báo Tuổi Trẻ trao 1.100 phần quà với tổng giá trị hơn 480 triệu đồng của nhà tài trợ NutiFood đến các em học sinh vùng có đông đồng bào theo đạo, bị ảnh hưởng của đợt mưa lũ năm 2016.

Ban Tổ chức trao tặng quà cho các em học sinh
Ban Tổ chức trao tặng quà cho các em học sinh

Đại diện Tỉnh đoàn đã trực tiếp về Trường tiểu học xã Diễn Quảng (huyện Diễn Châu) và Trường tiểu học Quỳnh Thanh B (huyện Quỳnh Lưu) trao 1.100 phần quà, mỗi phần quà là một hộp sữa Nutifood trị giá 445.000 đồng do Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood tài trợ.

Trường tiểu học Quỳnh Thanh B là địa bàn công giáo toàn tòng, trường có hơn 250 em học sinh hộ nghèo. Trong đó có nhiều em có hoàn cảnh éo le, có em mồ côi cha mẹ phải tự lập cuộc sống từ sớm, có em bố mẹ đau yếu, bệnh tật. Giá trị phần quà tuy không lớn nhưng đây là nguồn động viên, giúp các em có thêm động lực phấn đấu trong học tập, rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ kính yêu.

Thời gian tới, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục kêu gọi các nguồn lực hỗ trợ hoạt động xã hội ý nghĩa hướng về thanh thiếu nhi vùng có đông đồng bào theo đạo, học sinh vùng khó khăn, ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt…