Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Cà Mau 2015

10:47 19/07/2015     976

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Trong 02 ngày 16 và 17/7, Tỉnh đoàn Cà Mau tổ chức khai mạc Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Cà Mau năm 2015.
Với chủ đề “Vinh quang Việt Nam”, Hội thi năm nay có 11 đơn vị tham gia với gần 180 thí sinh đến từ các Huyện, Thành đoàn, Đoàn khối Dân chính Đảng và Trợ lý Thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh Cà Mau. 

v
Các tiết mục tham gia Liên hoan đều có sự đầu tư chu đáo, các tiết mục, nội dung, hình thức phù hợp

Với thời gian dự thi 30 phút, mỗi đội tham gia phải xây dựng chương trình liền mạch, có kết cấu chặt chẽ, logic giữa các tiết mục và phải có ít nhất 04 thể loại như: ca, múa, nhạc, kịch – hoạt cảnh,…nội dung xoay quanh chủ đề ca ngợi về Đảng, về Bác, về tổ chức Đoàn, Hội, Đội, truyền thống cách mạng, quá trình đổi mới phát triển của quê hương, đất nước.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, tham gia hội thi năm nay các đơn vị đều có sự đầu tư chu đáo, các tiết mục, nội dung, hình thức phù hợp với mục đích, ý nghĩa của Liên hoan, nêu bật lên được chủ đề. Một số đơn vị đã quan tâm đầu tư dàn dựng chương trình, làm sinh động, phong phú, hiệu quả để lại nhiều ấn tượng.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 27 giải cho các thể loại và 11 giải tập thể. Theo đó, giải A toàn đoàn thuộc về đơn vị Đoàn khối Dân chính Đảng và Thành đoàn Cà Mau; giải B toàn đoàn thuộc về đơn vị Huyện đoàn Đầm Dơi và Huyện đoàn U Minh.

Đây là một trong những hoạt động của tuổi trẻ Cà Mau chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Đồng thời, Liên hoan cũng là dịp để các đội, nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng trong tỉnh giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm; qua đó đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống cách mạng, truyền thống yêu nước; nêu cao tinh thần, trách nhiệm, nghĩa vụ, sẵn sàng hy sinh, cống hiến của Đoàn bộ và tuổi trẻ tỉnh nhà./.