Hội thi Tin học trẻ tỉnh An Giang lần thứ XVII năm 2017

15:41 03/04/2017     353

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày (01.4) tại trường THCS Lý Thường Kiệt, Tỉnh Đoàn An Giang phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh An Giang tổ chức Hội thi Tin học trẻ lần thứ XVII năm 2017
Tham dự và tranh tài có 160 thí sinh đạt giải cao trong kỳ thi Tin học trẻ cấp huyện năm 2017. Trong lần này, Ban Tổ chức cũng đã nhận được 09 Phần mềm sáng tạo.

Qua một ngày thi tài căng thẳng, Ban tổ chức đã trao giải đơn vị xuất sắc nhất cho đơn vị Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Long Xuyên và Trường THPT chuyên Thoại Ngọc Hầu;  Giải nhất khối THPT thuộc về em Hà Minh Trường - trường THPT Thủ Khoa Nghĩa, TP. Châu Đốc; Giải nhất khối THCS thuộc về em Nguyễn Đăng Khoa - trường THCS Lý Thường Kiệt, TP. Long Xuyên; em Văn Tiến Phú – trường Tiểu học Nguyễn Huệ, TP. Châu Đốc đạt giải nhất khối Tiểu học. Ban tổ chức cũng đã trao giải nhất Phần mềm sáng tạo cho tác giả Trần Lê Duy - trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm huyện Châu Thành với sản phẩm Máy tính đa năng NCAL+. Ngoài ra, có 02 giải phong trào được trao cho thì sinh nhỏ tuổi nhất và thì sinh dân tộc xuất sắc nhất lần lượt là em Nguyễn Tấn Kha (sinh năm 2007) - trường Tiểu học B Vĩnh Khánh, huyện Thoại Sơn và em Sa Đam - trường THCS Quốc Thái, huyện An Phú.

Hội thi thật sự là sân chơi bổ ích, lành mạnh, thúc đẩy và phát triển phong trào học tập, sáng tạo và ứng dụng tin học trong học tập của thanh thiếu nhi tỉnh nhà. Qua đó, giúp cho các nhà tuyển dụng phát hiện, bồi dưỡng những tài năng công nghệ thông tin.

Tin, ảnh: SƠN NAM – Ban TTNTH