Công đoàn cơ sở phía Nam: Thi tài “Phụ nữ duyên dáng - Tài năng 2017”

11:55 14/03/2017     1736

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nhằm tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong gia đình và xã hội, đề cao giá trị người phụ nữ, Công đoàn cơ sở phía Nam Cơ quan Trung ương Đoàn đã vừa tổ chức thành công cuộc thi “Phụ nữ duyên dáng - Tài năng 2017” vào tối ngày 11/3, tại Trung tâm Thanh Thiếu niên miền Nam (TP.HCM).
Cuộc thi là dịp để các bạn nữ thể hiện hình ảnh duyên dáng, tài năng và sự năng động của những cán bộ nữ và góp phần tăng cường sự gắn kết giữa các công đoàn viên ở các đơn vị.

Sau gần 01 tháng phát động cuộc thi “Phụ nữ duyên dáng - Tài năng 2017”, Ban tổ chức cuộc thi đã chọn ra 20 thí sinh đại diện cho 9 đơn vị thuộc Cơ quan Trung ương Đoàn tại phía Nam. Đây là những nữ cán bộ, nhân viên đang công tác tại các đơn vị thuộc khối Cơ quan Trung ương Đoàn phía Nam.

d
Ban tổ chức cuộc thi trao giải cho các thí sinh tại Đêm chung kết

Có mặt tại Đêm chung kết “Phụ nữ Duyên dáng - Tài năng 2017”, các thí sinh đã bước vào 02 phần dự thi: trình diễn áo dài truyền thống nhằm thể hiện vẻ đẹp duyên dáng, tự tin, thanh lịch của phụ nữ Việt Nam trong trang phục áo dài và ở phần thi thi tài năng “ Giọng ca vàng”, các thí sinh sẽ thể hiện sự tự tin, phong cách biểu diễn trong trình bày 01 ca khúc hát về người phụ nữ Việt Nam (hát 1 lần, thời gian tối đa không quá 3 phút).

Sau 02 phần thi Áo dài và Tài năng, Ban Giám khảo sẽ chọn ra top 05 thí sinh để vào vòng chung kết. Với phần Thi ứng xử (dành cho top 05): Nội dung câu hỏi tình huống có nội dung liên quan đến ứng xử nơi công sở, mối quan hệ đồng nghiệp, các vấn đề khác liên quan phong cách, đạo đức, lối sống của phụ nữ Việt Nam ngày nay...

Vượt qua các còn lại, thí sinh Nguyễn Cẩm Tú - hiện công tác tại bộ phận truyền hình Báo Thanh Niên điện tử đã giành danh hiệu Hoa khôi; Á khôi 1 thuộc về Phạm Thị Trang đến từ Công ty cổ phần Tập đoàn truyền thông Thanh Niên và Á khôi 2 được trao cho Trần Thị Thơm thuộc Phân viện miền Nam.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ, như: Thí sinh mặc áo dài đẹp nhất cho Huỳnh Như (Công ty cổ phần Báo Thanh Niên); thí sinh thể hiện ca khúc hay nhất thuộc về Cái Thị Duyên (Trung tâm Thanh Thiếu niên miền Nam); thí sinh có phong cách biểu diễn đẹp nhất được trao cho Phương Lan (Công ty du lịch Festival); thí sinh ứng xử hay nhất thuộc về Diễm Phúc (Công ty cổ phần Tập đoàn truyền thông Thanh Niên); Thúy Ngọc (báo Thanh Niên) được trao danh hiệu thí sinh có gương mặt khả ái nhất và thí sinh được yêu thích nhất qua fanpage đã được Ban tổ chức trao cho Nguyễn Thị Thuấn (Trung tâm Thanh Thiếu niên miền Nam).

Cuộc thi là hoạt động nằm trong chuỗi chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022; là dịp tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong gia đình, xã hội và đề cao giá trị người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại.