Cần Thơ: Tổ chức thành công Hội thi với chủ đề “Giải mã quân đoàn”

14:41 20/07/2015     875

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Trong hai ngày 17 và 18/7, Thành Đoàn và Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố Cần Thơ phối hợp tổ chức thành công Hội thi với chủ đề “Giải mã quân đoàn”. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 ngày truyền thống lực lượng vũ trang Cần Thơ (30/7/1945 – 30/7/2015).
Các đội tham gia hội thi
Các đội tham gia hội thi


Có 18 đội đến từ Ban Quân sự, Đoàn thanh niên các quận, huyện; các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố tham gia hội thi. Với hình thức “Teamshow” mới lạ cùng các vòng chơi hấp dẫn thu hút người xem, các đội đã mang đến cho hội thi không khí sôi động và hào hứng. Bên cạnh các phần thi đội nhóm, các thí sinh còn trả lời các câu hỏi có nội dung liên quan đến truyền thống 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng vũ trang Cần Thơ; truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; lịch sử Đất và người Cần Thơ; chủ quyền Biển, đảo Việt Nam và các phần thi đội nhóm.

Qua ba vòng thi đấu, đội “Quyết Thắng” đến từ BCH Quân sự quận Bình Thủy đạt giải nhất, đội “Tuổi trẻ” của BCH Quân sự huyện Phong Điền giải nhì và đội “Lúa vàng” của BCH Quân sự huyện Vĩnh Thạnh đạt giải ba. Ngoài ra, BTC cũng đã trao 15 giải khuyến khích cho các đội tham gia hội thi.

Đồng chí Huỳnh Thái Nguyên - Phó Bí thư Thành Đoàn Cần Thơ đánh giá, hội thi lần này được tổ chức với hình thức mới. Đòi hỏi phải có sự phân công, phối hợp hợp lý giữa các thành viên trong đội. Cũng như các thành viên tham gia hội thi cũng cần sự đầu tư tìm hiểu thông tin theo các chủ đề Ban Tổ chức đưa ra. Với tinh thần tham gia thi đấu đầy nhiệt huyết, đoàn kết, cạnh tranh lành mạnh đồng thời tuân thủ đúng yêu cầu thể lệ của Ban Tổ chức.