Bình Thuận: Liên hoan các Câu lạc bộ, đội, nhóm chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3

09:04 26/03/2017     982

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Thiết thực chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017), tối ngày 24/3, tại trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận, Tỉnh đoàn - Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức “Liên hoan các câu lạc bộ, đội nhóm” năm 2017.
Tham gia liên hoan có 10 đội thi đến từ các Câu lạc bộ, đội nhóm của các Đoàn trường THPT, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Phan Thiết, Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Đoàn Công an tỉnh với sự góp mặt của gần 500 đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Phan Thiết đến xem và cỗ vũ.



f
Tiết mục nhảy dân vũ tại Liên hoan

Bằng ngôn ngữ hình thể qua các điệu nhảy dân vũ, các điệu múa hiện đại sôi động, những ca khúc mang đậm màu sắc trẻ trung, sôi nổi của tuổi trẻ được thể hiện qua phần trình diễn của các đội thi, cùng với sự cỗ vũ nhiệt tình của đông đảo đoàn viên thanh niên đã làm cho không khí liên hoan càng trở nên sôi động, náo nhiệt, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên học sinh, sinh viên.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng cho các tiết mục dự thi xuất sắc ở các thể loại và các giải đồng đội. Trong đó, Đội thi số 01 Đoàn trường THPT Phan Bội Châu  xuất sắc đạt giải nhất, giải nhì thuộc về đơn vị Đoàn Công an tỉnh và Đội thi số 02 trường Phan Bội Châu đạt giải ba chung cuộc.

Liên hoan các Câu lạc bộ, đội, nhóm trong đoàn viên, thanh niên học sinh, sinh viên năm 2017 không chỉ là một sân chơi giao lưu văn hóa lành mạnh làm cho giới trẻ  xích lại gần nhau, giao lưu, học hỏi, rèn luyện kỹ năng sống, sinh hoạt tập thể thỏa mãn niềm đam mê mà còn tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, phát huy năng khiếu văn nghệ của mình tạo được mối giao lưu học tập và gắn kết giữa các đơn vị; đồng thời đa dạng hóa các hình thức hoạt động, thu hút, tập hợp thanh niên vào tổ chức Đoàn - Hội nhiều hơn.