Chiến dịch tình nguyện hè

Thái Bình: Dự kiến hoàn thành giải phóng mặt bằng hành lang tuyến trước ngày 15/6

14:13 - 11/06/2024      3165
ĐTN: Bí thư Tỉnh đoàn Thái Bình Thiệu Minh Quỳnh cho biết, công tác hỗ trợ di dời nhà cửa, thu hoạch hoa màu để bàn giao mặt bằng hành lang đường dây 500kv mạch 3 trên địa bàn tỉnh đang rất khẩn trương và dự kiến về đích trước ngày 15/6.

Mới nhất

Quảng Bình: ĐVTN khẩn trương giúp dân di dời nhà cửa, giải phóng mặt bằng dự án đường dây 500 kV

ĐTN: Hưởng ứng lời hiệu triệu của Tỉnh đoàn Quảng Bình, hàng chục đoàn viên, thanh niên ở xã Quảng Đông (H.Quảng Trạch) đã ra quân giúp đỡ người dân trong diện giải phóng mặt bằng của dự án đường dây 500 kV mạch 3…

Hà Nội: Thăm, động viên thí sinh và các tình nguyện viên

ĐTN: Từ sáng sớm 8/6, Thường trực Thành Đoàn Hà Nội đã chia thành các đoàn công tác đến các điểm thi thăm, động viên thí sinh và các tình nguyện viên trong ngày thi đầu tiên.

Hà Tĩnh: Khảo sát thực địa khu vực thi công cột 53, 54 đường dây 500KV mạch 3

ĐTN: Ngày 06/6, Đoàn công tác của Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đã tới khảo sát thực địa khu vực thi công đường điện 500KV mạch 3 trên địa bàn Thị xã Kỳ Anh. Cùng tham gia có đại diện Công ty Điện lực tỉnh, Công ty Truyền tải điện Thị xã Kỳ Anh, Thị đoàn và các đơn vị thi công công trình.

Thái Bình: Thanh niên gặt lúa giúp dân đảm bảo hành lang thi công dự án 500kV

ĐTN: Ngày 06/6, trên địa bàn 2 huyện Quỳnh Phụ và Hưng Hà, các đội hình thanh niên xung kích tổ chức giúp đỡ người dân thu hoạch lúa mùa, để đảm bảo tiến độ thi công đường dây 500KV mạch 3 đi qua địa bàn tỉnh Thái Bình. Kết quả toàn tỉnh đã thu hoạch được trên 20 mẫu ruộng…

Xung kích EVNNPC dồn sức tại công trường đường dây 500kV mạch 3

Trong cái nắng gay gắt của những ngày đầu tháng 6, trên công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối, những người lính áo cam của 28 đội xung kích EVNNPC đang vượt qua thời tiết vô cùng khắc nghiệt cùng đồng lòng dốc toàn tâm, toàn lực với quyết tâm cao độ vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ với thời gian sớm nhất.